:::     :::

'คาร์ร่า'แซวอาเดรี่ยนเล่นหงส์ได้แชมป์ล้นบ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล ใช้โซเชี่ยล มีเดีย หยิกแกมหยอกใส่ อาเดรี่ยน ซาน มีเกล นายด่านขัดตาทัพค่ายหงส์แดงว่าปัดฝุ่นตู้โชว์ที่บ้านได้เลย เพราะจากนี้จะมีโทรฟี่และเหรียญรางวัลประดับ มากจนไม่มีที่ให้วาง

จอมหนึบสแปนิชเทิร์นโปรมากว่า 13 ปี จนปัจจุบันขวบวัย 32 กะรัต ทว่ายังไม่เคยเป็นแชมป์ใดๆ กระทั่งคืนวานเซฟจุดโทษช่วยให้ต้นสังกัดปัจจุบันเอาชนะ เชลซี 5-4 หลังจากเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-2 ในนัดชิงฯ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 

เหตุนี้เอง 'คาร์ร่า' จึงใช้ทวิตเตอร์บัญชี @Carra23 ยกย่องนายด่านอาภัพว่าการได้มาอยู่องค์กรนี้ไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นไม่ได้


ทวีตคาร์ร่า

"อาเดรี่ยน แกมาอยู่กับบ้าน(สโมสร) ที่ไม่อะไรทำไม่ได้แล้ว" ชายผู้ชูถ้วยแชมป์ ซูเปอร์ คัพ คนก่อนนี้เมื่อปี 2005 แสดงความเห็น 

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม 'หงส์แดง' ก็แซว อาเดรี่ยน ว่าเหมือนนักชกมวยในภ.ดัง 'ร็อคกี้' ที่แม้จะต่อยแพ้ยับ แต่ยังสามารถกลับมาเป็นแชมป์

คล็อปป์ ปลื้มผลงานอาเดรี่ยน

"เรื่องของ อาเดรี่ยน ผมคิดว่ามันเหลือเชื่ออย่างกับ ร็อคกี้ บัลบัว หลังจากเกมต่อยแพ้ อพอลโล่ ครี้ด" เจเค กล่าวกับ บีที สปอร์ต 

"หมอนั่นตื่นเต้นก่อนแข่ง พยายามตะโกนปลุกเร้าตัวเองในล็อคเกอร์ รูม ก็เป็นเรื่องดีของเขา อนึ่งตลอดชีวิตที่แทบไม่เคยเป็นแชมป์ใดมาก่อน ดังนั้นโทรฟี่นี้จึงสำคัญมาก ดีใจแทนเจ้าตัวด้วย" 

นายด่านวัย 32 กะรัต โดนเซ็นมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อ 10 วันก่อน แล้ววาสนามาถึงเมื่อมือหนึ่ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ เจ็บนาน 6-8 สัปดาห์ ทำให้เขาต้องเฝ้าเสาไปถึงราวกลางเดือนกันยายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด