:::     :::

แลมพ์สชี้พูลิซิสสอบผ่าน-ลูกทีมเจ๋งทุกคน

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ชื่นชมผลงานของ คริสเตียน พูลิซิช ปีกคนใหม่ที่ฟอร์มเด่นในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วานนี้ ส่วนภาพรวมลูกน้องทุกคนเด่นเท่ากันขอยกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ทั้งหมด

'สิงห์บลูส์' ฐานะแชมป์ยูโรปา ลีก ขึ้นนำในครึ่งแรกจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แต่ ซาดิโอ มาเน่ ก็มายิงตีเสมอ 1-1 ให้ ลิเวอร์พูล ในต้นครึ่งหลัง จนต้องต่อเวลาพิเศษออกไป และ มาเน่ ก็มาซัดให้หงส์แดงพลิกแซง 2-1 ทว่าก็มาโดนจุดโทษตีเสมอจาก จอร์จินโญ่ ทำให้สกอร์เป็น 2-2 ซึ่งต้องดวลเป้าตัดสิน และสุดท้ายเป็นทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่แม่นกว่าเอาชนะไป 5-4

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 41 ปี ของฝั่งผู้แพ้ก็เห็นสัญญาณบวกหลายด้านโดยเฉพาะ พูลิซิช รวมถึงทรงบอลที่แสดงออกมาต่อหน้ากองเชียร์ของ โวด้าโฟน พาร์ค 

"แน่นอนผลงานของ คริสเตียน น่าพอใจ แล้วยังมีของดีมากกว่านี้อีก สามารถเล่นได้ตามอย่างที่หวัง เขาคือการเซ็นสัญญาที่ดีของเราแต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมว่าหมอนี่อายุยังน้อย" 'แลมพ์ส' กล่าวหลังเกม 

แลมพ์ส พอใจผลงานทุกคน


พูลิซิช (ซ้าย) ดวล ซาลาห์ (ขวา)

"เขาเพิ่ง 20 ปี เป็นหน้าใหม่ของลีกนี้ ต้องเจอทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล แม้ช่วงแรกเจ้าตัวจะยังจับจังหวะไม่ได้ แต่เมื่อเข้าที่เข้าทางจะเห็นถึงความมั่นใจ, การพาบอลขึ้นเกม และสร้างสรรค์โอกาส"

"ผมดีใจกับผลงานของเขา จากนี้ยังมีของดีอีกเพียบรอปล่อยออกมา บอกเลยว่านี่คือการเซ็นสัญญาเพื่อวางรากฐานแก่องค์กร" 

"สำหรับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ต้องเป็นของลูกทีมผมแน่นอน แต่เลือกยากว่าให้ใครดี ส่วนตัวชอบผลงาน จอร์จินโญ่ กับ เอแมร์ซอน เพราะเตะมาเกมวันอาทิตย์ คืนนี้ก็ต้องเล่นเต็ม 120 นาที"

"เอาเป็นว่าผมชอบผลงานของนักเตะเราทุกคน ไม่มีใครฟอร์มต่ำมาตรฐานพูดแบบนี้ก็แล้วกัน พวกเขาทุ่มเทเต็มความสามารถ สำรองก็สร้างความแตกต่าง ภาพรวมแจ่ม" 

เกมต่อไป เชลซี เตะวันอาทิตย์ ( 18 ส.ค.) ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วเจองานหิน เลสเตอร์ ซิตี้ ของ ผจก.ทีม เก๋า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด