:::     :::

แลมพาร์ดเผยไม่ได้ดื้อใช้แต่เด็กหนุ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้านายใหญ่ของ เชลซี ออกมาตอบโต้กรณีถูกสื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลทาง โซเชี่ยล มีเดีย ติติงว่าใช้งานแต่เด็กโปรด เด็กเส้น จนหลงลืมแข้งเก๋านั้นไม่เป็นความจริง สิ่งที่ตัวเองพยายามทำอยู่คือติดตั้งฟุตบอลแบบที่ สิงห์บลูส์ จะใช้ในอนาคต

แฟร้งค์ แลมพาร์ด น้ำตาตกที่ อิสตันบูล เมื่อพ่ายในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ต่อ ลิเวอร์พูล ในการดวลจุดโทษ 4-5 ทั้งที่ในเวลา 120 นาทีเจ๊ากัน 2-2 จึงยังตามหาชัยชนะนัดแรกในเกมอย่างเป็นทางการต่อไป 

ทั้งนี้มีเสียงติงจากคอมเมนเตเตอร์ใหญ่ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนนี้ว่า แลมพาร์ด ดื้อใช้งานแต่เด็กหนุ่มหลงลืมแข้งประสบการณ์ เช่นเดียวกับกองซ้ำทางโลกออนไลน์กังขาชั่วโมงบินเทรนเนอร์วัย 41 ปี 

แต่หลังเกมตำนานแข้ง เชลซี ก็ชี้แจงว่าทราบสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ชัดเจน ขอเพียงเวลาในการติดตั้งระบบให้เสถียรค่อยวิพากษ์วิจารณ์

"เรามีกลุ่มผู้เล่นคุณภาพในมืออยู่แล้ว ... ต่อให้คนนอกเอาแต่พูดว่าเราโดนกักห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่หรือสิ่งใดก็ตาม แต่ผมก็ทราบว่าขุมกำลังปัจจุบันใช้งานได้, ฝีเท้าดี ทุกคนกำลังทุ่มเททำงานหนักฐานะทีมเดียวกัน" แลมพาร์ด แสดงความเห็นตอบโต้คำวิจารณ์

แลมพาร์ด กำลังติดตั้งระบบ

"ทุกฝ่ายกำลังพยายามติดตั้งแนวทางที่อยากเล่น แล้วฟอร์มซึ่งโชว์ออกมาในเกมล่าสุด เห็นเรื่องดีๆหลายประการ" 

"การปั้นทีมให้มีทรงบอลชัดเจนคืองานยาก แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนพุ่งความสนใจมาที่การเอาแต่ดันเด็กปั้น เด็กหนุ่ม เพราะสิ่งที่ทำอยู่คือมองภาพรวมทั้งองค์กร ขับเคลื่อนไปด้วยกันหมดทั้งตัวประการณ์หรือดาวเตะอายุน้อย" 

ความเปลี่ยนแปลงในไลน์อัพของ เชลซี จากเกมพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4 ก็คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองแข้งเฟร้นช์แมนรับโอกาสสตาร์ต 11 คนแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด