:::     :::

วอลเกอร์-พีเตอร์สปี่แตก!ลงตัวจริง-ทีมแซงเฮ

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอลเกอร์-พีเตอร์ส แบ็กขวาเด็กปั้นของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าเสียน้ำตาลูกผู้ชายในเกมเปิดฤดูกาล 2019-20 ที่ต้นสังกัดแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะอารมณ์ร่วมหลายอย่างมันประดังเข้ามาหมด

วอลเกอร์-พีเตอร์ส ได้ออกสตาร์ต 11 คนแรก แม้ฟอร์มทั้งเกมไม่โดดเด่น รุกตีบตัน, รับติดหล่ม, ขึ้นไม่ค่อยสุดเส้นหลัง แต่การมีส่วนร่วมเห็นทีมรักแซงกลับมาชนะ ต่อหน้าแฟนบอล 'ไก่เดือยทอง' ก็ทำกลั้นนำตาไม่อยู่ 

"พูดไม่ถูกจริงๆเลยว่าผมรัก แฮร์รี่ เคน มากแค่ไหน ด้วยความสัตย์จริงตัวเองปล่อยโฮในสนามเลย มันสะเทือนอารมณ์มากเมื่อเราสามารถทำประตูแซงนำได้" กองหลังวัย 22 ปี เปิดใจ

กองหลังเจ้าน้ำตา

"เมื่อลูกตุงตาข่าย ในหัวผมมีหลายเรื่องในอดีตประดังเข้ามา, คิดถึงการเดินทางตลอดอาชีพกว่าจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ต้องพยายามมากขึ้นๆเพื่อซื้อใจ และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกพี่" 

"ยิ่งเราโตมาฐานะเด็กปั้น ท็อตแน่ม, รักสโมสรเต็มดวงใจ โมเมนต์ที่เราเฮมันจึงมีความหมายสุดๆ ยากจะกลั้นความอ่อนไหว มันเกิดขึ้นเอง ทุกอย่างเหมือนปูทางให้เราร้องไห้ - ยิ่งกับเกมแบบนี้" 

"พูดถึงในเส้นทางอาชีพการคัมแบ็คเฮก็มีประโยชน์แก่ผมในอนาคต นำบทเรียนจากเกมไปปรับปรุงเพื่อพิสูจน์ให้สตาฟฟ์, แฟนบอล เห็นว่าผมพร้อมกับเกมใหญ่ พร้อมช่วยทีม นำพากันไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้" 

แมตช์ต่อไป ท็อตแน่ม ออกเยือนแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ เอเชี่ยน แฮนดิแคปเปิดมาแล้วที่ 'เรือใบสีฟ้า' เป็นต่อ ลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด