:::     :::

แม็คคลาเรนมั่นใจป็อกบาใส่เต็มที่เพื่อผี

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
2,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจว่า ปอล ป็อกบา จะทุ่มเทเต็มที่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสพลาดหวังจากการไม่ได้ย้ายทีมหลังเคยเผยว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ยืนยันว่าจะเก็บตัวไว้ใช้งานเอง ซึ่งมีความกังวลว่านักเตะอาจจะเล่นไม่เต็มที่จากความผิดหวัง แต่ แม็คคลาเรน มั่นใจว่าแข้งคนดังจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทีมแน่นอน

"คุณคงเห็นแล้งจากเกมเมื่อวันอาทิตย์, เชลซี ทำได้ดีเลยในการเผชิญหน้ากับเขาในครึ่งแรก, แต่เมื่อเขามีพื้นที่ในครึ่งหลัง, เขาสามารถขับเคลื่อนทีมทั้งการผ่านบอล, ยิงประตู, เขาทำสิ่งต่างๆได้" แม็คคลาเรน กล่าว

"ตอนที่ โอเล่ เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ, เขาได้สิ่งที่ดีที่สุดจาก ป็อกบา ในช่วง 15 เกมแรก และวิธีการที่เข้าพลิกเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นั่นคือศักยภาพของเขา"

                

"โอเล่ เชื่อมั่นว่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุดจากเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ (แฮร์รี่) แม็คไกวร์ และวิธีที่พวกเขาได้เริ่มแล้ว, ป็อกบา อาจจะคิดว่า 'ใช่, ฉันอาจจะเป็นราชาของทีมนี้'"

"นักเตะเหล่านี้ต้องการผู้เล่นระดับท็อปรอบตัว. ในการแย่งชิงโทรฟี่, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นจากการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ รวมถึงเกมนัดแรก"

"ป็อกบา อาจจะคิดว่า 'พวกเขาต้องการฉันจริงๆและนี่คือทีมที่ดี, ฉันสามารถคว้าแชมป์ได้ที่นี่'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด