:::     :::

ติดรับปริญญา!"พีระพงษ์"ชวดเฝ้าเสาให้พลังเพลิงเกมบู๊กิเลน

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เอิร์น" พีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายทวารมือ 1 ขวัญใจแฟนคลับ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง จะพลาดการลงเฝ้าเสาช่วยทีมในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 สุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง "พลังเพลิง" มีโปรแกรมบุกเยือนถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ของขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.2562 เวลา 18.00 น.

โดยสาเหตุที่ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี จะพลาดลงสนามให้กับ “พลังเพลิง” ในเกมสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากต้องเข้าร่วมพิธีซ้อมใหญ่ งานพระราชทานปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.2562 ทำให้โอกาสจะตกเป็นของ “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายทวารจอมเก๋าได้ลงสนามเฝ้าเสาแทนในเกมนัดนี้

สำหรับ “เอิร์น” พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ย้ายมาร่วมทีมพีทีที ระยอง เมื่อช่วงต้นซีซั่น 2019 ก่อนจะได้โอกาสลงสนามเฝ้าเสาเป็นตัวจริงนัดแรก ในเกมนัดที่ 3 ซึ่ง “พลังเพลิง” เปิดบ้านพบ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ พร้อมกับช่วยเซฟประตู จนทำให้ทีมชนะ 2-1 เก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกของฤดูกาล ก่อนที่จะมาแจ้งเกิดเต็มตัวในเกมนัดถัดมาที่บุกเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดี้ยม โดยเกมนั้นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟในหลายจังหวะ จนช่วยให้ทีมบุกเก็บ 1 แต้มกลับออกมาได้สำเร็จ ก่อนที่หลังจากนั้นจะยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมได้อย่างเหนียวแน่น มีสถิติลงสนามไปทั้งสิ้น 22 นัดรวมทุกรายการ เก็บไปได้ 7 คลีนซีต พร้อมกับมีรายชื่อเป็น 1 ในแคนดิเดตที่มีลุ้นถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเซีย รอบ 2 ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อในเร็วๆ นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด