:::     :::

ริวัลโด้ชี้เนย์มาร์ซบราชันไม่ทรยศบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2562
1,531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิลชี้ว่าหาก เนย์มาร์ ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ไม่ถือเป็นการทรยศต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า แต่อย่างใด

ดาวยิงทีมชาติบราซิลมีข่าวพัวพันกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด โดยมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการ วินิซิอุส ตัวรุกของ "ราชันชุดขาว" เป็นหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนหากจะให้ปล่อยตัวไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งแม้จะเป็นการย้ายไปอยู่กับคู่ปรับตัวฉกาจ แต่ ริวัลโด้ ชี้ว่าไม่ได้เป็นการทรยศทีมเก่าอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด

"มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสโมสรที่เจรจากับ เนย์มาร์ - เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า - ต้องการตัวเขาที่สุดในตอนนี้, เนย์มาร์ คือนักเตะพรสวรรค์สูงที่ทุกทีมในโลกจะได้ประโยชน์หากได้เขาไปร่วมทีม" ริวัลโด้ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

"แน่นอน, ผมอยากเห็นเขากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ถ้าเขาไปจบกับ เรอัล มาดริด ก็จะเป็นการย้ายทีมที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา"

"สำหรับตอนนี้, สิ่งที่ชัดเจนคือเขาตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช, โดยมีสองทีมใหญ่ของสเปนแย่งกันอยู่, เขามีความกระตือรือร้นที่จะหนีจากปารีส"

"ถ้า ซีเนดีน ซีดาน คว้า เนย์มาร์ ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด, ผมไม่เห็นว่าเป็นการทรยศ, เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับเปแอสเช และตอนนี้สามารถไปอยู่กับมาดริด, ดังนั้นมันต่างกับการที่เขาออกจากบาร์ซ่าไปมาดริด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด