:::     :::

กู้ดวินตั้งเป้ารับบอลพันหลาอย่างน้อยซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส กู้ดวิน ปีกนอกปีสามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตั้งเป้ารับบอลมากกว่าพันหลาเมื่อจะมีบทบาทในทีมบุกมากขึ้นภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ บรูซ เอเรียนส์

คริส กู้ดวิน ปีกนอกวัย 23 ปีที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีสามกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตั้งเป้ารับบอลแตะหลัก 1,000 หลาเป็นอย่างน้อยในซีซั่น 2019 เพื่อยกระดับตัวเองเป็นอีกหนึ่งปีกนอกชั้นดีของลีกเอ็นเอฟแอลและยังเป็นการช่วยเหลือทีมโดยตรงด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลนี้' ก็อดวิน เปิดเผย 'ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลที่จะนำบางอย่างมาให้ผมเอง ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับซีซั่นที่จะนำมาสู่ทีม ผมรู้สึกว่าถ้าผมไปและทำสิ่งผมต้องทำ แน่นอนว่าในฐานะปีกนอกผมรู้สึกว่าเป้าหมายของพวกเขามากกว่า 1,000 หลา ผมรู้สึกเหมือนผมได้อยู่ที่นั่นเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นผมแค่พยายามไปให้ถึงจุดนั้น ผมคิดว่าการทำเช่นนั้นจะช่วยทีมของเราได้จริงๆ'


'ผมมาทุกวันแค่พยายามทำงาน พยายามเป็นปีกนอกดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้ ผมรู้ว่าผมยังมีพื้นที่ที่จะเติบโต แต่ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น จากสิ่งที่ผมทำไปจนถึงตอนนี้ ผมยังสามารถเติบโตได้สูงกว่านี้มาก'ปีกนอกวัย 23 ปีกล่าว

กู้ดวิน ทำผลงานดีในซีซั่นที่ผ่านมา รับบอล 59 ครั้ง ระยะ 842 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ทั้งที่เป็นปีกนอกเบอร์รองจาก ไมค์ เอแว่นส์, เดอชอน แจ็คสัน และ อดัม ฮัมฟรีส์ ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปีจะมีบทบาทกับทีมบุกบัคคาเนียร์สมากขึ้นในซีซั่น 2019 ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ บรูซ เอเรียนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด