:::     :::

มาริโอต้าเผยแข่งกับตัวเองไม่ใช่แทนเนฮิลล์

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่ได้มอง ไรอัน แทนเนฮิลล์ เป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งเพียงแค่แข่งขันกับตัวเองเท่านั้น

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าเขาจะต้องแข่งขันกับตัวเองเพื่อพยายามเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของตนเองโดยไม่ได้มอง ไรอัน แทนเนฮิลล์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ว่าเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งตัวจริงแต่อย่างมด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


'การมี ไรอัน อยู่ในห้องของเราเป็นการเพิ่มความน่าเกรงขามมากขึ้น' มาริโอต้า กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ 'การแข่งขันในปีนี้และปีสุดท้ายสำหรับผมที่อยู่กับตัวผมเอง ผมแค่มองว่าเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของตัวเอง แต่ ไรอัน เป็นคนที่เพิ่มเข้ามาทำมัน เขามีประสบการณ์ สามารถพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เราเห็นในการฝึกซ้อม แม้กระทั่งทุกวันนี้ สิ่งต่างๆที่ เพเทรียตส์ กำลังทำ แค่สามารถสื่อสารและอยู่ที่นั่นได้ก็จะเป็นเหมือนตาอีกข้างให้กันและกัน แต่เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ผมแค่แข่งขันกับตัวเอง ผมแค่พยายามเป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้เท่านั้น'

ตลอดการเล่นอาชีพ 4 ปีของ มาริโอต้า จะใช้เวลาส่วนใหญ่รักษาอาการบาดเจ็บ เป้าหมายอันดับแรกคือการรักษาสุขภาพให้สมบูรณ์เพื่อลงเล่นตลอดทั้ง 16 เกมในฤดูกาลปกติครั้งแรกของตนเอง ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีต้องพยายามพิสูจน์ให้ไททั่นส์เห็นว่าเขามีคุณค่าสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด