:::     :::

เนย์มาร์หั่นค่าจ้าง15ล้านยูโรต่อปีคัมแบ็กบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมลดค่าเหนื่อยลงปีละ 15 ล้านยูโรเพื่อให้ได้ย้ายกลับไปค้าแข้งที่บาร์เซโลน่าอีกครั้ง

กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่องตลอดซัมเมอร์หลังแสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่อยากเล่นให้เปแอสเชอีกต่อไป ขณะเดียวกับทางผู้บริหารกับเปแอสเชก็ยืนยันกำลังเจรจาในเรื่องการปล่อยตัว เนย์มาร์ ออกจากทีมเช่นกันโดบมีทีมเก่าบาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

บาร์ซ่า ได้ข้อเสนอข้อ 100 ล้านยูโร บวกกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อีวาน ราคิติช ไปให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาแล้วแต่ถูกปฏิเสธ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็พร้อมเสนอก้อนโตโดยทีผู้เล่นชื่อดังอย่าง แกเร็ธ เบล, ฮาเมส โรดริเกซ และ วินิซิอุส มีชื่อพัวพันเป็นตัวแถมเข้าไปด้วย

กีเยม บาลาเก้ กูรูฟุตบอลสเปนของสกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายกลับบาร์เซโลน่ามากกว่าและพร้อมหั่นค่าเหนื่อยจากที่ได้รับ 38 ล้านยูโรต่อปีกับเปแอสเชในปัจจุบัน มาเหลือที่ 23 ล้านยูโรต่อปี หรือลดลง 15 ล้านยูโรต่อปี เพื่อให้การย้ายทีมลุล่วงทันเวลาตลาดปิดในวันที่ 2 กันยายนนี้

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นให้ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร เมื่อปี 2017 และแม้จะคว้าแชมป์ได้หลายรายการ แต่ก็ถูกมองว่าการเล่นในลีก เอิง ไม่ได้ช่วยระดับฝีเท้าให้เก่งกาจขึ้นแต่อย่างใดจนเป็นเหตุให้หลุดโผรางวัลยอดเยี่ยมส่วนบุคคลในหลายต่อหลายครั้ง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด