:::     :::

ทุ่ม450ล้านเหรียญเนรมิตโฉม'ซูเปอร์โดม'

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'ซูเปอร์โดม'สนามของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะถูกเนรมิตโฉมใหม่ด้วยงบประมาณ 450 ล้านเหรียญสหรัฐและจะแล้วเสร็จก่อนรับหน้าเสื่อจัด'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2024

'ซูเปอร์โดม'ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมือง นิว ออร์ลีนส์ และสังเวียนเหย้าของ เซนต์ส และยังเป็นตัวแทนของการฟื้นฟูเมืองหลังถูก เฮอร์ริเคน แคทริน่า พัดถล่มจะได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยงบประมาณสูงถึง 450 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้แผนการจัดหาเงินทุนที่ได้รับการอนุมัติเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอพี

สนามที่มีอายุ 44 ปีเคยเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันศึก'ซูเปอร์ โบวล์' 7 ครั้ง จะปรับพื้นที่ภายในจากระบบทางลาดจะถูกถอดออก โดยแทนที่ด้วยลิฟท์และบันไดเลื่อน ขณะที่ห้องคลับและห้องสูทจะถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นพร้อมด้วยการขยายประตูทางเข้าใหม่, การสร้างสแตนด์เพิ่มเติมและอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการมากขึ้นด้วย 

ตามรายงานข่าวระบุว่าระยะเวลาในการก่อสร้างเพื่อปรับปรุงโฉม'ซูเปอร์โดม'จะใช้เวลาราว 4 ปีเพื่อให้แล้วเสร็จก่อนที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ในปี 2024 จากการเปิดเผยของ ดั๊ก ธอร์นตัน ผู้บริหารระดับสูงของ เอสเอ็มจี ซึ่งเป็นผู้ดูแลและบริหารพื้นที่ดังกล่าว


'เรามุ่งสู่ตลาดนี้แบบ 100 เปอร์เซนต์ และมุ่งมั่นสู่สถานะนี้ 100 เปอร์เซนต์ เราต้องการอยู่ที่นี่' เดนนิส เลาส์ช่า ประธานฝ่ายธุรกิจของทีมนักบุญกล่าวในนามของ เกย์ล เบนสัน เจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ซึ่งเป็นเจ้าของทีม นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในเอ็นบีเอด้วย

สำหรับแผนการกู้ยืมเงิน 450 ล้านเหรียญสหรัฐได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นเอกฉันท์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจากคณะกรรมการพันธบัตรของรัฐ, คณะกรรมการเลือกตั้งทั่วทั้งรัฐและผู้ร่างกฎหมาย โดยรัฐ, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ เขตการจัดการ'ซูเปอร์โดม'จะมีส่วนร่วมในการชำระคืนเงินกู้ยืมโดยรัฐรับผิดชอบ 90 ล้านเหรียญสหรัฐ, ทีมนักบุญ 150 ล้านเหรียญสหรัฐ อีก 210 ล้านเหรียญเป็นส่วนรับผิดชอบของเขตการจัดการ'ซูเปอร์โดม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด