:::     :::

'ฟ็อกซ์สปอร์ตส์'เผยตีตี้เตรียมเรียกวินิซิอุสคืนทัพแซมบ้า

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด มีโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชาติบราซิลในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนกันยายนนี้

เบนจามิน เบ็ค ผู้สื่อข่าวของ'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'บราซิล เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อาเดนอร์ เลโอนาร์โด้ บัคชี่ หรือ ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลเตรียมเรียกตัว วินิซิอุส จูเนียร์ แข้งดาวโรจน์ของ เรอัล มาดริด หวนคืนสู่ทัพแซมบ้าอีกครั้ง ซึ่งเป็นชุดอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย และ เปรู ในช่วงเดือนกันยายนนี้ 

วินิซิอุส จูเนียร์ เคยถูก ตีตี้ เรียกตัวติดโผแซมบ้าก่อนหน้านี้ แต่อดีตเด็กปั้นของ ฟลาเมงโก้ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนกระทั่งพลาดโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมแซมบ้าและยังหลุดออกจากโผทำศึก โกปา อเมริกา ครั้งล่าสุดที่ทัพ'เซเลเซา'คว้าแชมป์ด้วย ซึ่งกลายเป็น ดาวิด เนเรส แนวรุกดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่ถูกเรียกตัวติดโผแทน 

ล่าสุด เบนจามิน เบ็ค ผู้สื่อข่าวของ'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'บราซิล เปิดเผยว่ามีข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า วินิซิอุส จูเนียร์ส จะถูก ตีตี้ เรียกตัวติดโผแซมบ้าที่จะประกาศตัวผู้เล่นในวันศุกร์นี้ ซึ่งเป็นชุดที่เตรียมพร้อมสำหรับเกมอุ่นแข้งกับ โคลอมเบีย ที่'ไมอามี่ การ์เด้นส์'ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 6 กันยายน ต่อด้วยเกมกับ เปรู ที่'ลอส แอนเจลีส'ในวันที่ 10 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด