:::     :::

มาร์ก้าเชื่อป็อกบางอแงอยากย้ายไปราชัน

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อโปรเรอัล มาดริด จัดการจุดไฟเผา โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยรายงานว่า ปอล ป็อกบา ยังคงต้องการย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในหน้าร้อนนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายสโมสรในหน้าร้อนนี้ และมีจุดหมายอยู่ที่ ราชันชุดขาว ของสเปน รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของนักเตะที่ระบุว่า'อยากหาความท้าทายใหม่'

กระนั้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่ออังกฤษรายงานว่าแข้งวัย 26 ปีตัดสินใจที่จะไม่ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด และพร้อมปักหลักอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลนี้ หลังจากตลาดขาเข้าของอังกฤษปิดตัวลงไปแล้ว และสโมสรไม่สามารถหาตัวแทนได้

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า อยู่เฉยไม่ไหวต้องออกมาจุดกระแสของ ป็อกบา อีกครั้ง โดยระบุว่า แข้งรายนี้พร้อมเดินเรื่องขอย้ายทีมไปยังสโมสรแม้ว่าเพิ่งช่วยทีมถล่ม เชลซี 4-0 และทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ปรับระบบให้เข้ากับการเล่นของนักเตะก็ตาม แต่สื่อดังสเปนมองว่าก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนใจของนักเตะได้

ทั้งนี้ มาร์ก้า อ้างต่อไปว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของ ป็อกบา ก็กำลังพยายามหาทางออกในเรื่องนี้ และพร้อมเดินทางไปยัง แมนเชสเตอร์ เพื่อแจ้งเรื่องว่านักเตะอยากย้ายไปเล่นให้กับ ราชันชุดชาว ในหน้าร้อนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด