:::     :::

ไทม์สเชื่ออเล็กซิสหาทางชิ่งผีก่อนตลาดยุโรปปิดตัว

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ไทม์ส สื่อคุณภาพของอังกฤษรายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ กำลังมองหาทางย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ตลาดยุโรปจะปิดตัวลงในวันที่ 2 ก.ย.

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานหลายกระแสเกี่ยวกับแข้งทีมชาติชิลีรายนี้ซึ่งมีทั้งรายงานที่ว่านักเตะต้องการเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป รวมไปถึงแสดงความต้องการที่จะย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

โดยทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปิศาจแดงก็เคยแสดงความเห็นว่าอยากให้กองหน้าวัย 30 ปีรายนี้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป ทว่าล่าสุดทาง เดอะ ไทม์ส สื่อดังของอังกฤษระบุว่านักเตะกำลังพิจารณาถึงการย้ายไปเล่นที่อื่นเพราะกังวลถึงโอกาสการลงสนามที่สม่ำเสมอ

สื่อเจ้านี้เชื่อว่าด้วยการที่ โอเล่ วางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นแนวรุกตัวหลักในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ตำแหน่งที่เหลืออีก 1 ตำแหน่งเกิดการแย่งชิงกันสูงมาก เพราะมีนักเตะอย่าง แดเนี่ยล เจมส์, เมสัน กรีนวูด, เจสซี่ ลินการ์ด, ทาฮิธ ชอง หรือแม้แต่ ฆวน มาต้า ที่เป็นคู่แข่งในการแย่งชิงลงสนามของ อเล็กซิส

ดังนั้น ไทม์ส เลยวิเคราะห์ว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะส่งผลต่อการตัดสินใจของ ซานเชซ ที่ตอนนี้กำลังพิจารณาทางเลือกของตนเองอย่างหนัก

กอปรกับทาง เดอะ มิร์เรอร์ ที่เสนอข่าวในวันเดียวกันว่าตอนนี้มีสี่สโมสรดังของเซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส, นาโปลี, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน สนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม แต่ปัญหาคือค่าเหนื่อยสุดแพงที่นักเตะจำเป็นต้องลดลงมาหากว่าอยากย้ายทีมในหน้าร้อนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด