:::     :::

ปาเกต้ากระตุ้นมิลานวางเป้าหมายที่แชมป์เท่านั้น

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส ปาเกต้า กองกลางของ เอซี มิลาน กระตุ้นทีมต้องวางเป้าหมายที่การคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาครองให้ได้เท่านั้น

"ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ได้แชมป์ลีกมานานเกือบทศวรรษแล้ว โดยหนสุดท้ายที่ได้แชมป์ต้องย้อนไปเมื่อปี 2011 ซึ่งทาง ปาเกต้า ที่อยู่ในทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โกปา อเมริกา 2019 กระตุ้นให้ทีมต้องวางเป้าหมายที่ตำแหน่งแชมป์เท่านั้น

"ทีมมียอดนักเตะและได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม" ปาเกต้า กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย "เราสมควรได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เราจะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะด้วยการเล่นฟุตบอลที่ดี"

"เราต้องวางเป้าหมายให้สูงเข้าไว้ เราต้องไม่ตั้งเป้าที่อันดับ 4 หรือ 2, เป้าหมายของเราต้องเป็นอันดับหนึ่งเท่านั้น, กัตตูโซ่ สอนผมหลายอย่าง, เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยเป็นนักเตะ, ในฐานะโค้ช เขาก็ช่วยผมปรับตัว, สอนผมในหลายๆอย่าง"

"สำหรับผม, จามเปาโล คือศาสตราจารย์ เขามีแนวคิดใหม่ๆและมีความแม่นยำในเรื่องของวิธีการ, เขาเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่นของเรา, ทั้งเกมรุกและเกมรับ, เขาใส่ใจในทุกอย่างและนั่นทำให้เราทำผลงานได้ดีขึ้น"

"การเล่นในซาน ซีโร่ เพิ่มพลังให้คุณ, ตอนที่ผมเห็นไอดอลของผม กาก้า ที่นั่น, ผมคิดเลยว่ามันสุดยอดแค่ไหน, ตอนที่ผมเห็นนักเตะที่นั่น, ผมนึกถึงภาพของตัวเองเช่นกัน, มันน่าตื่นเต้นจริงๆ, ลงเล่นในซาน ซีโร่ เป็นอะไรที่มหัศจรรย์และผมหวังว่าจะได้เล่นต่อเนื่อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})