:::     :::

จีเอ็ม.ร็อคเก็ตส์อวยฮาร์เด้นจบสกอร์ดีกว่า'เอ็มเจ'

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดารีล โมรี่ย์ ผจก.ทั่วไป ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์เรียกแขกมารุมหมั่นไส้ เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดแฟรนไชส์ เพราะพี่แกดันกล่าวว่าหากพูดถึงเรื่องการจบสกอร์ เจ้าของฉายาเคราดกยังโดดเด่นกว่าตำนานเอ็นบีเออย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน เสียอีก

จีเอ็ม.'จรวดมหาปลัย' ไปกล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของ 'เซลฟ์เมด' ว่าหากเอา สกอร์ที่ทำได้-ต่อ-จำนวนการครองบอล หรือทักษะเลี้ยงกินตัวเพื่อดีดฟาวล์เอาลูกโทษ ต้องยอมรับว่า ฮาร์เด้น เฉียบกว่าดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 6 สมัยแน่นอน

"หากมีใครมาถามผมว่าใครคือมือสกอร์ที่ดีกว่าระหว่าง ฮาร์เด้น กับ ไมเคิ่ล จอร์แดน? กล้าบอกเลยว่าเอาตัวเลือกแรก" 

"นั่นเพราะเมื่อบอลอยู่ในมือ เจมส์ พอเดาได้ไหมว่ากี่แต้มที่เขาทำได้ก่อนนจะเทิร์นโอเวอร์ ดังนั้นหากวัดที่เกมบุกอย่างเดียว เขาถือว่าคือเบอร์ 1 ในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ ไม่ว่าจะเล่นกับเราหรือเป็นสำรองอยู่ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ คนเก่งมันงำประกายไม่ได้หรอก" 


ฮาร์เด้น ได้ลุ้นแต้มมากกว่า จอร์แดน ต่อ-หนึ่งการครองบอล

"อนึ่งก็มีคนมาโต้แย้งว่า - หาก ไมเคิ่ล จอร์แดน เล่นบาสฯยุคปัจจุบัน (เป่าฟาวล์ง่ายกว่าอดีต) ก็คงอันตรายในเกมรุกมากกว่า - มันก็เป็นไปได้ แต่เราพูดถึงประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ มันคือความจริงที่เกิดหาใช่เรื่องสมมติ ทราบว่าความเห็นผมคงทำให้หลายคนคลั่ง ทว่าเราก็ต้องยอมรับความจริง"

ผลงาน 13 ฤดูกาลฐานะ ชิคาโก บูลล์ส บวกการกลับมาเล่นสั้นๆท้ายอาชีพให้ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ - จอร์แดน ทำเฉลี่ย 31.5 แต้ม-ต่อ-นัด โดยทุกการครองบอลได้ลุ้นเป็นฟิลด์โกล 51.8% 

ด้าน ฮาร์เด้น แต้มเฉลี่ยอาชีพน้อยกว่า 24.3 คะแนน-ต่อ-นัด ทว่าทุกการครองบอลของเขาแปลงเป็นโอกาสลุ้นฟิลด์โกลถึง 52.5% เรียกว่ายังไงตั้งบอลมาก็ต้องลุ้นส่อง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด