:::     :::

โลเปซลั่นบาสฯมะกันกระสันดวลสเปน

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรู้ก โลเปซ เซนเตอร์ที่มาร่วมคัดตัวกับบาสเกตบอล ทีมชาติสหรัฐฯ ชุดเตรียมสู้ศีก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 รอบสุดท้าย สรุปภาพรวมหลังจบการซ้อมว่าออกมาดีมากๆ พร้อมปล่อยของในเกมกระชับมิตรพบ สเปน ( 16 ส.ค.) โดยหวังผ่านการตัดตัวไปเล่นที่เมืองจีน

การฝึกซ้อมวันสุดท้ายเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เสร็จสิ้นลงแล้ว ลำดับต่อไปทีมยัดห่วงมะกันจะเดินทางจาก ลอส แอนเจลีส ไปยังเมือง แอนาไฮม์ เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องส่งท้ายเฟส สอง 

ทั้งนี้ตลอดการซ้อม 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเซนเตอร์จาก มิลวอลกี้ บัคส์ ยอมรับว่าได้ประโยชน์มาก ทีมมีความเป็นหนึ่งเดียว, รู้ใจ และพร้อมกับทัวร์นาเมนต์แล้ว

"เรารู้สึกดีกันมากๆ ความหึกเหิมในทีมสูงสุด อนึ่งสิ่งที่ผมคิดว่าสำคัญสุดผลลัพธ์ซึ่งเราได้รับตลอดช่วงเวลาที่ร่วมกันมาจะแสดงออกอย่างไรเมื่อลงแข่งอุ่นเครื่องยัง แอนาไฮม์ จากนั้นเก็บตัวเฟสสุดท้าย ณ ประเทศออสเตรเลีย ต่อด้วยเดินทางเข้าเมืองจีน" โลเปซ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบาสเกตบอล ทีมชาติสหรัฐฯ 

โลเปซ พูดถึงความพร้อมก่อนพบ สเปน

"นี่คือกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ทุกคนเป็นพวกเดียวกัน พลังขับในทีมสูงมาก" 

"ส่วนเกมพบ สเปน พรุ่งนี้เราพร้อมแล้ว ไม่ต่างจากเล่นให้สโมสรในลีก เอ็นบีเอ ที่ต้องซ้อมตลอดจากนั้นมีเกมลงแข่งภายในกันเองหนแล้วหนเล่า จนกระทั่งได้วัดฝีมือกับคู่แข่งอื่นบ้าง ยอมรับว่าตื่นเต้นแต่ทุกคนพร้อมแล้ว

เฮด-ทู-เฮด การพบกันของทั้งสองชาติตลอด 4 นัดหลังเป็นทีมชาติสหรัฐฯ ชนะทั้งหมดด้วยผลต่างอย่างต่ำ 6 คะแนนถึง 3 ครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด