:::     :::

พลังเพลิงเฮ!"อนาวิน"สลัดเจ็บพร้อมลงบู๊กิเลน

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ได้ อนาวิน จูจีน แบ็คขวาตัวเก่งคืนทีม แต่อดใช้งานนายทวารมือ 1 อย่าง พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ที่ติดภารกิจซ้อมใหญ่รับปริญญาบัตร แถมต้องรอเช็คฟิต เดนนิส มูริลโล่ หัวหอกบราซิล เกมบุกถิ่น "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 สัปดาห์ที่ 24

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เพิ่งหยุดสถิติแพ้รวด 3 นัดติด ด้วยการบุกไปแบ่งแต้ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน สำหรับสภาพทีมนัดนี้จะขาดนายทวารมือ 1 อย่าง “เอิร์น” พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ที่ติดภารกิจต้องเข้าร่วมพิธีซ้อมใหญ่ งานพระราชทานปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทำให้โอกาสจะตกเป็นของ “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายทวารจอมเก๋าจะได้ลงเฝ้าเสาแทน นอกจากนี้ต้องเช็คความพร้อมของ เดนนิส มูริลโล่ ศูนย์หน้าบราซิล ซึ่งบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุด แต่ข่าวดีก็คือ อนาวิน จูจีน แบ็คขวาตัวหลัก หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมคืนสู่ทีมชุดตัวจริง ส่วนพวกตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมทั้งหมด นำโดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กัปตันทีม , กรวิทย์ นามวิเศษ , จุง ฮุน , พรปรีชา จารุนัย , สหรัฐ กันยะโรจน์ , อภิวัฒน์ เพ็งประโคน และ อาเรียล โรดริเกซ
โดย “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า “เมืองทอง ในเลกแรกกับตอนนี้ เหมือนเป็นคนละทีม พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และดุดันเสมอยามได้ลงเล่นในบ้าน แต่เราเองก็เพิ่งได้ความมั่นใจมาจากเกมล่าสุด ที่บุกไปเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 และเราก็มีผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนในปีนี้ ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายๆ นัด เกมนี้มันเป็นเกมที่หนักแน่นอน แต่เราก็หวังจะบุกไปเก็บคะแนนออกมาให้ได้ พร้อมอยากจะขอแรงเชียร์จากแฟนคลับ “พลังเพลิง” ให้เข้ามาเชียร์กันให้เยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเตะมีแรงวิ่งและต่อสู้ตลอดทั้ง 90 นาที”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด