:::     :::

แฟนแทมมี่พร้อมกองหนุนด่าสวนพวกเหยียด

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
3,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลห์ มอนโร แฟนสาวของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าเหยื่อโซเชี่ยล มีเดีย ค่าย เชลซี ออกมาประณามความเห็นของชาวเน็ตที่โจมตีหวานใจของหล่อนอย่างไม่เป็นธรรม หลังสังหารเป้าพลาดในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 4-5

ฟีดแบ็คจากแมตช์ อิสตันบูล ยังเหลืออยู่เนื่องจากกองหน้าวัย 21 ปี ยิงจุดโทษเป็นคนสุดท้ายจาก 5 คน ซัดไปติดเซฟ อาเดรียน ทำให้ เชลซี ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ จนขนาดมีแฟนบอลที่คลั่งถึงขั้นขู่ฆ่านักเตะ 

ซึ่งก่อนนี้แข้งดังอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด สังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หนุนหลังดาวยิงผู้ดีว่าให้ลุกขึ้นสู้กับความผิดหวัง 

ล่าสุด มอนโร ใช้สตอรี่ทางอินสตาแกรม @leahmonroe_ โพสต์ข้อความด่าพวกแฟนบอลหัวร้อน สิ้นคิด หยิบประเด็นสีผิวมาวิจารณ์ว่าเป็นคนดักดาน

อับราฮัม จำเลยโซเชี่ยล มีเดีย

"ไอ้พวกชอบเหยียดผิวนี่มันดักดานไม่ต่างจากถุงขยะ พวกมึงสำเหนียกไว้กูจะแช่งให้นรกจองที่พิเศษสำหรับแกทุกตัวไว้เลย" มอนโร คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ด้านไลฟ์สไตล์แค้นถึงขีดสุด 

"ต่ำตมของโคตรต่ำตม! น่าสมเพชพวกมึงจริงๆ กลับไปสำนึกละอายกับสิ่งที่ทำลงไปด้วย เพราะมันสุดแสนจะน่ารังเกียจ" 

น่าสนใจว่าสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ซึ่ง เชลซี เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทาง ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะเรียก อับราฮัม กลับมาเป็นตัวจริงหรือเปล่า? เพราะสภาพจิตใจดูมีปัญหา หากมองว่ายังไม่พร้อมก็จะให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าเป้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด