:::     :::

ส.บอลเตรียมตรวจสอบจังหวะประตูปัญหาเกมบุรีรัมย์บุกเฉือนตราด

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเตรียมตรวจสอบดุลยพินิจผู้ตัดสิน หลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยในเกมบุกชนะตราด เอฟซี 1-0 แบบน่ากังขา

ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก คู่ระหว่าง สโมสร ตราด เอฟซี และ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเกมการแข่งขัน สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ลูกฟรีคิกนอกเขตโทษ ในจังหวะนั้นสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือโอกาสเล่นเร็ว นำมาซึ่งการได้ประตู ขึ้นนำ 1-0 

สโมสร ตราด เอฟซี ทำการประท้วงว่าเป็นการเล่นไม่ตรงจุดและลูกยังไม่นิ่ง แต่ได้มีการตรวจสอบแล้วว่าไม่มีการร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมายังสมาคมฯ แต่อย่างใด คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท จึงได้หยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมา ทำการพิจารณาเพื่อให้เกิดความถูกต้องเป็นธรรม และสร้างความชัดเจนให้กับสังคม โดยสั่งให้ส่งเรื่องดังกล่าวไปให้คณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ผู้ตัดสินทำการตรวจสอบว่าการใช้ดุลยพินิจของผู้ตัดสินให้เป็นประตูถูกต้องตามกติการการแข่งขันหรือไม่อย่างไร  

ส่วนกรณีที่สโมสร ตราด เอฟซี ร้องเรียนมายังสมาคมฯ กล่าวหาว่าหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ระหว่างการลงโทษห้ามทำหน้าที่ ขณะที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ มีการใช้วิทยุสื่อสารและโทรศัพท์สมาร์ทโฟน โดยเชื่อว่าเป็นการสั่งการไปยังม้านั่งสำรองในการวางแผนเกมการเล่นให้กับทีมบุรีรมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีเพียงภาพถ่ายหัวหน้าผู้ฝึกสอนกำลังใช้วิทยุสื่อสารและโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเท่านั้น โดยยังไม่ได้ข้อยุติว่าหัวหน้าผู้ฝึกสอนดังกล่าวได้ติดต่อสื่อสารกับใคร เรื่องอะไร อย่างไร อันเกี่ยวกับที่ถูกลงโทษอันเป็นองค์แห่งความผิดหรือไม่ จึงต้องแสวงหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม จากทั้ง 2  ผู้ควบคุมการแข่งขัน ผู้ตัดสินที่ 4 และผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เพิ่มเติมต่อไป ซึ่งอาจจะต้องเชิญผู้แทนจากสโมส ตราด เอฟซี เข้าชี้แจงกรณีนี้เพิ่มเติมประกอบ และมารับฟังผลการพิจารณาเรื่องของการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินกรณีการให้ประตูดังกล่าว ในโอกาสต่อไปด้วย

CR.ภาพ : ตราดชัตเตอร์ Trat Shutter

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด