:::     :::

คล็อปป์ตาสว่าง!ระงับขายลอฟเรน

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
3,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล เพิ่งจะถึงบางอ้อทราบว่าตัวเองขุมกำลังเล็กไปหากจะหวังพุ่งชนตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จึงตัดสินใจระงับการขายปราการหลัง เดยัน ลอฟเรน ให้กับ โรม่า แน่นอนแล้ว

รายงานจาก 'โกล ดอท คอม' ว่าเดิมทีปราการหลังวัย 30 กะรัต จะโดนปล่อยที่สนนราคา 15 ล้าน ปอนด์ หรือบางสำนักในอิตาลีบอกว่าจะเป็นการเช่า พร้อมออปชั่นซื้อขาดในอนาคต 

อย่างไรก็ตามมีเพียงกระแสหลุดจากแหล่งข่าวเท่านั้น ยังไม่เคยมีข้อเสนออย่างเป็นทางการจะด้วยตัวเลขใดๆ หรือเงื่อนไขการเช่า-ยืม ดังนั้น ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ฐานะผู้อำนวยการฟุตบอลของ 'หงส์แดง' จึงสั่งปิดตายดีลนี้ทันที 

หงส์ไม่โดน โรม่า ปั่นหัวกรณีลอฟเรน 

เพิ่มเติมจากทาง 'ดีส อีส แอนฟิลด์' คือข้อเรียกร้องจาก ลิเวอร์พูล ค่อนข้างสูงเพราะต้องการมูลค่ารวมทั้งสิ้น 20 ล้าน ปอนด์ ซึ่งฝั่ง 'จัลโล่รอสซี่' ยากเกินตอบสนอง 

ตลาดขาเข้าของ เซเรีย อา อิตาลี เปิดทำการถึง 23 ส.ค.นี้ ขณะที่ลีกอื่นยุโรปเปิดจนถึง 2 ก.ย. ดังนั้น ลอฟเรน ยังไม่แน่ว่าจะอยู่ในแอนฟิลด์จนหลังโปรแกรมทีมชาติ

ปัจจุบันเซนเตอร์ฮาล์ฟของ ลิเวอร์พูล หากไม่นับรวม ลอฟเรน ก็มีตัวเลือกได้แก่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, คี-ยาน่า ฮูเวอร์ และ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ส่วน ฟาบินโญ่ ก็พอเล่นไหว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด