:::     :::

หนองบัวดับโทษอัสสัมยูฯทะลุชิงบอลยูธลีก

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนองบัวลำภู ปราบจุดโทษอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ทะลุชิง"ไทยแลนด์ ยูธลีก 19 ปี

ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย "ไทยแลนด์ ยูธลีก 2018/2019" รุ่นอายุไม่เกิน19ปี ที่สนาม มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี  เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ คู่แรก สมาคมกีฬาจังหวัดหนองบัวลำภู  ลงสนามพบกับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด

เกมในครึ่งแรก นาทีที่26 หลองบัวลำภู พลาดโอกาสทองที่จะขึ้นนำ เมื่อกองหลัง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด สกัดบอล พลาดในเขตโทษ มาเข้าทาง ธีรพัฒน์ ทาแก่น ยิงจ่อๆ แต่ พัชรพล แก้วคำ ออกมาบล๊อคได้ทัน ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่0-0

กลับมาลงสนามในครี่งหลัง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เปิดเกมรุกเข้าใส่ นาทีที่ 52 ก็ได้ลุ้นจากลูกยิงไกลระยะ 30 หลา ของ ลักษนวงศ์ เกาะแก้ว  แต่บอลตรงตัวผู้รักษาประตูหนองบัวลำภู

นาทีที่ 65 หนองบัวลำภู เกือบได้ประตู จากจังหวะเตะมุม บอลเลยมาถึง ศุภศิษฐ์ ศุภเสถียร กัปตันทีม ตวัดยิงด้วยขวา บริเวณจุดโทษ บอลพุ่งไปชนคานกระเด้งออกมาอย่างจัง

นาทีที่ 83 อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ นุชา นกดี ไปปะทะกับ ธีรพัฒน์ ทาแก่น ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองทั้งคู่ แต่กลายเป็นเหลืองที่2 ของกองกลางอัสสัมชัญ ทำให้กลายเป็นใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบ90 นาที เสมอกัน 0-0 ประตู ต้องหาทีมชนะด้วยการยิงลูกโทษตัดสินหาทีมเข้าชิงชนะเลิศ และเป็น สมาคมกีฬาจังหวัดหนองบัวลำภู ยิงได้แม่นยำกว่า เอาชนะอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 4-2 ประตู สมาคมกีฬาจังหวัดหนองบัวลำภู ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด