:::     :::

บอสเรือไม่หลงคารมโชเซ่อวยชุดBแชมป์

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2562
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นงานมากขึ้นกับตำแหน่งในลีกผู้ดีซีซั่นที่ 4 ไม่ชิงแบกความกดดันบนสองบ่าเรื่องถูก โชเซ่ มูรินโญ่ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ อวยว่า ชุด บี ของพวกเขาก็เป็นแชมป์ได้ พร้อมโยนทุกค่ายบิ๊ก6มีลุ้นหมด

มูรินโญ่ เปลี่ยนบทบาทจากเทรนเนอร์ไปเป็นนักวิจารณ์ หล่นวาทะบอกมีเพียง 4 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ได้แก่ แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม และ แมนฯ ซิตี้ ชุด B! 

แน่นอนคนนอกฟังแล้วตลก แต่กับ กวาร์ดิโอล่า ทราบเลยว่านี่คือหลุมพลางให้เหลิง จึงไม่ตกบ่อคำพูด 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' แถมยังเฉไฉว่า ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ อาร์เซน่อล ก็เป็นแชมป์ได้

"เครดิตเรื่องที่ โชเซ่ พูดถึงต้องมอบให้ ชิกี้ เบกิริสไตน์ (ผอ.กีฬา) ที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม" เป๊ป โยนเครดิตให้ผู้ร่วมงานผู้รู้ใจ 

เป๊ปไม่หลงคารมมูรินโญ่


อัพเดทราคาแชมป์กันหน่อย

"อนึ่งผมมีโอกาสได้ดูเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมถึงฟุตบอลลีกสัปดาห์ก่อน บอกเลยประทับใจผลงาน เชลซี ที่ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล"

"แม้พวกเขาไม่ชนะแต่ความโดดเด้งบนสนามสร้างความแปลกใจแก่ผม นอกจากนั้นก็เห็นคุณภาพของ ยูไนเต็ด ในเกมรุก หรือ อาร์เซน่อล ซึ่งได้นักเตะคุณภาพอย่าง นิโกล่าส์ เปเป้, ดาวิด ลุยซ์ กับ ดานี่ เซบายอส หัวกะทิสัญชาติสแปนิช"

"ทั้งสามทีมที่กล่าวมาก็ล้วนแล้วเป็นคู่ต่อกรแย่งแชมป์ทั้งสิ้น"

แม้ เป๊ป จะออกตัวอย่างไร บ่อนใหญ่ 'สกาย สปอร์ตส์' ก็มองพวกเขาเป็นเต็ง 1 อัตรา 4/9 (แทง 9 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) จากนั้นตามด้วย ลิเวอร์พูล (3/1) < ท็อตแน่ม (18/1) < แมนฯ ยูไนเต็ด (33/1) < อาร์เซน่อล ( 40/1) และ <เชลซี ( 66/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด