:::     :::

บาร์ซ่าพัง!บิลเบายิงท้ายเกม1-0อาดูริตซ์ฟาดงามหยด

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
1,785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ประเดิมฤดูกาลใหม่ของลา ลีกา ได้เลวร้ายออกไปพ่ายต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-1 นเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ช่วยทีมเพราะบาดเจ็

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอธ.บิลเบา 1 - บาร์เซโลน่า 0

สนาม : ซาน มาเมส บาร์เรีย, บิลเบา 

นัดเปิดสนามลา ลีกา ฤดูกาลใหม่ แอธ.บิลเบา อินญากี้ วิลเลียมส์ เป็นความหวังแดนหน้า ส่วน บาร์เซโลน่า ขาด ลิโอเนล เมสซี่ ที่บาดเจ็บ แนวรุกส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ผนึกกำลังกับสตาร์คนใหม่อย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ 

บิลเบาได้ลุ้นจะแจ้งก่อนในนาทีที่ 7 เมื่อบาร์ซ่าคืนหลังไม่ดี อินญากี้ วิลเลียมส์ ได้ตั้งป้อมกดเต็มข้อระยะ 25 หลา บอลจะเสียบโคนเสาอยู่แล้วแต่ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น พุ่งซูเปอร์เซฟปัดไว้ได้

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์ซ่าได้รับบาดเจ็บต้องออกไปปฐมพยาบาล ก่อนฝืนมาเล่นต่อและเกือบยิงประตูได้ในนาที 32 เมื่อกองหลังบิลเบาส่งบอลคืนหลังไม่ดี ซัวเรซ ได้ยืนโล่งๆ หมุนตัวยิงแต่บอลชนเสาอย่างจัง จากนั้น ซัวเรซ ถูกเปลี่ยนออกในนาที 37 โดยมี ราฟินญ่า ลงเล่นแทน 

นาที 37 บิลเบา ทำกันสวยก่อนจบที่ ราอูล การ์เซีย ได้ล้มตัวจริงระยะ 12 หลา แต่บอลตรงตัว แทร์ ชเตเก้น จากนั้น บาร์ซ่า 

บาร์ซ่า พลาดได้ประตูนำในนาที 44 ราฟินญ่า ลากมาซัดไกลด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งจะเข้าอยู่แล้วแต่ อูไน ซีม่อน ซูเปอร์เซฟปัดบอลชนสามเหลี่ยมได้หวุดหวิดทำให้จบครึ่งแรก ยังไม่มีสกอร์แต่โอกาสยิงของเจ้าถิ่นมีมากกวาที่ 6 ต่อ 2

ครึ่งหลัง นาที 53 ราฟินญ่า ได้เปิดบอลให้ กรีซมันน์ ได้โขกมุมแคบ แต่ก็ไม่เข้ากรอบ 

นาที 70 บาร์ซ่าได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงหน้าเขตโทษของ อีวาน ราคิติช ที่ลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลัง แต่บอลเฉียดคานออกหลังนิดเดียว 

ท้ายเกม บาร์ซ่า ได้ลุ้นเพิ่มในนาที 84 กรีซมันน์ โหม่งบริเวณจุดโทษ แต่สะบัดศีรษะมากไป บอลเลยออกเสาไกล 

เกมทำท่าว่าจะเสมอกันไป แต่แล้วในนาที 89 บิลเบาเจ้าถิ่นก็มาได้เฮเมื่อ อันเดร์ กาป้า,เปิดบอลสุดสวยจากฝั่งขวาให้ อาริตซ์ อาดูริตซ์ หัวหอกจอมเก๋ากระโดดฟาดระยะ 14 หลาส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างงดงาม และกลายเป็นประตูชัยให้แอธเลติก บิลเบา พลิกชนะ บาร์เซโลน่า 1-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แอธเลติก บิลเบา : อูไน ซีม่อน - อันเดร์ กาป้า, เยราย อัลบาเรซ, อูไน นูนเญซ, ยูรี เบร์ชีเช่ - อูไน โลเปซ, ดาเนียล การ์เซีย - ออสการ์ เด มาร์กอส, ราอูล การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน - อินญากี้ วิลเลียมส์   

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - เซร์จี้ โรแบร์โต้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อเลนญ่า - อุสมาน เดมเบเล่, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์ 

ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ 




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด