:::     :::

ฮาร์บอห์รับอาจเสีย'ยัง'ตลอดซีซั่น2019

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทวอน ยัง นิคเคิ่ลแบ็ควัย 25 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อาจจะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หมอนรองกระดูกคอ

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นิคเคิ่ลแบ็ค เทวอน ยัง อาจจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงซีซั่น 2019 เนื่องจากอาการบาดเจ็บบริเวณหมอนรองกระดูกคอ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เทวอน (ยัง) มีปัญหาร้ายแรงกว่าที่เราคิด เขามีปัญหาที่คอ' ฮาร์บอห์ เปิดเผย 'หมอสามารถอธิบายได้ แต่มันเป็นปัญหาของหมอนรองกระดูกคอ ดังนั้นมันจึงเป็นอาการบาดเจ็บร้ายแรง เขาอาจจะพลาดตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น เราจะรู้กันในเร็วๆนี้ แต่มันดูไม่ดีสำหรับ เทวอน'


ยัง ได้รับบาดเจ็บบริเวณหมอนรองกระดูกคอในการฝึกซ้อมและไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องของ เรฟเว่นส์ ตามรายงานจาก เจมิสัน เฮนส์ลี่ย์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นก่อนหน้านี้ เขากลับไปซ้อมในวันเสาร์และอาทิตย์ แต่ไม่ได้ลงซ้อมตลอดสองครั้งล่าสุดจนกระทั่ง ฮาร์บอห์ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าอาการบาดเจ็บของผู้เล่นวัย 25 ปีรุนแรงกว่าที่คาด 

นิคเคิ่ลแบ็ควัย 25 ปี ลงเล่น 31 เกม สตาร์ท 17 เกมกับ บัลติมอร์ ทำ 3 อินเตอร์เซปน์, เก็บฟัมเบิ้ล 4 ครั้งและทำ 2 ทัชดาวน์ ตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีที่ผ่านมา หลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2017 เนื่องจากเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด เขาเพิ่งขยายสัญญาอีก 3 ปีกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและจะอยู่ในบัลติมอร์จนถึงปี 2022


เรฟเว่นส์ อาจปรับ ไซรัส โจนส์ หรือ แบรนด้อน คาร์ มาเล่นตำแหน่งของ ยัง ขณะเดียวกันยังไม่มีความชัดเจนว่า นิคเคิ่ลแบ็ค วัย 25 ปีจะต้องรับการรักษาอาการบาดเจ็บครั้งนี้ด้วยการผ่าตัดหรือไม่ ซึ่ง ฮาร์บอห์ กล่าวว่านั่นเป็นอีกหนึ่งคำแนะนำ

'มีโอกาสที่คุณเลือกที่จะลองดูว่ามันจะหายดีหรือไม่ แต่ผมไม่คิดว่าเราจะแนะนำสิ่งนั้นในตอนนี้ ถ้าเขาทำตามขั้นตอนเสร็จแล้วเขารู้สึกสบายดีและเดินหน้าต่อไป นั่นอาจเป็นสิ่งดีที่สุดที่จะทำ' หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด