:::     :::

แว็กเนอร์หายเจ็บเข่ากลับมาซ้อมเมื่อวันศุกร์

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ดีกรี'ออล-โพร'ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กลับมาลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังพักไปราว 2 สัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บเข่า

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ กลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาหลังพักนานร่วม 2 สัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บเข่า แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าไลน์แบ็กเกอร์ดีกรี'ออล-โพร'จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส'

แว็กเนอร์ พลาดการฝึกซ้อมตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเข่าเล็กน้อย นับตั้งแต่เข้าร่วมเกมจำลองเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ก่อนจะหวนคืนสนามซ้อมครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ ซึ่ง ซีฮอร์คส์ ยังมีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นอีก 3 เกม แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีจะไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ ไวกิ้งส์ ที่มินเนโซต้าในวันอาทิตย์นี้ ทว่ายังมีโอกาสที่ แว็กเนอร์ จะได้ลงเล่นในเกมที่สามกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 


'ผมพร้อมแล้ว ผมสบายดี' แว็กเนอร์ เปิดเผย 'ผมต้องการออกไปที่นั่นเพราะเราไม่มีโอกาสแท็คเกิ้ลในการฝึกซ้อม ผมพยายามสงบจิตใจให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันจะเป็นการดีถ้าจะได้ลงไปอัดใครสักคน'

ขณะที่ พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีฮอร์คส์ ยอมรับว่าต้องการให้ แว็กเนอร์ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนลงประเดิมสนามสัปดาห์แรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 


'มันจะเป็นการดีสำหรับ บ็อบบี้ ที่จะลงสนาม เราจะดูว่าเราสามารถทำสิ่งนั้นได้หรือไม่' แคร์โรลล์ เปิดเผย 'มันขึ้นอยู่ว่าการฝึกซ้อมจะเป็นอย่างไรและงานของเขาเป็นอย่างไร เขาจะดีขึ้นถ้าเขาลงเล่นบ้างเพื่อจะที่ก้าวต่อไปเพื่อให้ได้ความรู้สึก แต่นอกเหนือจากนั้น เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เขาจะเล่นได้ดี'

ส่วน จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพกลับมาฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันศุกร์หลังการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออกจากหัวเข่าในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ สมิธ ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด