:::     :::

ปีเก้รับสภาพซานมาเมสสนามปราบเซียน

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์หลังเกม ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาลที่พ่าย แอธ.บิลเบา 0-1 ฐานะทีมเยือนว่า สังเวียนแข้ง ซาน มาเมส ที่แคว้นบาสก์ไม่ถูกโฉลกกับพวกเขาจริงๆ มาเล่นทีไรงานเข้าประจำ

เกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 'บาร์ซ่า' ได้ลุ้นเสียวจากการยิงชนเสาของ หลุยส์ ซัวเรซ บวกอีกหนึ่งชนคานโดยตัวสำรอง ราฟินญ่า ทำให้การพบ บิลเบา ตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04 ยอดทีมแห่งแคว้น 'กาตาลัน' ยิงชนเสา-ชนคาน รวมกว่า 29 ครั้ง มากสุดกว่าคู่แข่งรายใด 

ไม่นับรวมการสังเวย ซัวเรซ บาดเจ็บกล้ามเนื้ออีกหน่อ จึงนับเป็นคราวซวยซ้ำซวยซ้อนที่ ปีเก้ หาคำบรรยายไม่ถูกจริงๆ

"การมาเล่นที่ ซาน มาเมส ยากเสมออยู่แล้ว เห็นได้เลยจากแมตช์วันนี้ บุกแทบตายสุดท้ายโดนตูมเดียวหงายหลัง" กองหลังประสบการณ์กล่าวกับ 'โมบีสตาร์' 

แอธ.บิลเบา คู่แข่งที่บาร์ซ่าขยันยิงชนเสา-ชนคาน

"เราเล่นไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะตั้งแต่ต้นเกมที่โดนคู่แข่งเพรสซิ่ง ปะทะหนักๆ ชัดเจนว่าพวกเขาทำได้ดีกว่า แม้ครึ่งหลังจะยุบลงไปบ้าง" 

"ท้ายสุดผลแพ้-ชนะ ตัดสินด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ การเดินออกจากสนามนี้ด้วยความปราชัยบางทีก็เป็นเรื่องดีของเรา เพราะรีบแพ้เสียแต่ตอนนี้จะได้พัฒนาผลงาน ดีกว่าไปแพ้เอาท้ายฤดูกาล" 

"ปรี-ซีซั่น 2019 มีหน้าใหม่หลายคน ลูกพลิกแพลงในทีมยังน้อย ... พอเตรียมแผนมาอย่างหนึ่ง แต่มันไม่เข้าท่าภาพรวมจึงพัง ต่อให้ครึ่งหลังบุกกดดันแดนคู่แข่งดีขึ้น แต่เพราะเราไม่เนี้ยบกับรายละเอียดโดนโป้งเดียวก็จอด" 

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ บาร์ซ่า คือกลับไปเล่นในบ้านพบ เรอัล เบติส จากนั้นเยือนถ้ำ โอซาซูน่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด