:::     :::

เขี้ยวสมุทรเผยเหตุพึ่งส่ง"กัมพล"ลงเฝ้าเสา

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมุทรปราการ ซิตี้ เผยเหตุพึ่งส่ง กัมพล ปฐมอรรฆกุลย์ ลงเฝ้าเสาแม้ทีมมีปัญหาในตำแหน่งู้รักษาประตู

หลังจากที่ ปฏิวัติ คำไหม นายทวารมือ 1 ได้รับบาดเจ็บยาว ทำให้ สมุทรปราการ ซิตี้ จัดการดึงตัว กัมพล ปฐมอรรฆกุลย์ มาร่วมทัพ อย่างไรก็ตามทีมกลับเลือกใช้งานของ ศุภวัฒน์ โยคะกุล นายทวารดาวรุ่งของทีมลงเฝ้าเสาเป็นมือ 1 ก่อน ซึ่งหลังจากที่ผลงานของทีมไม่ดีในช่วงหลังและเสียประตูค่อนข้างเยอะ ทำให้ "เจ้าไอซ์" ได้รับโอกาสลงยืนเฝ้าเสาเป็นมือ 1 แทนที่

ด้าน เชน ขำวิลัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “จริงๆ เรื่องแนวรับ เรามีปัญหาจากผู้เล่นติดแบน อย่างเจ้าแฟลต (สราวุธ กัลยาณบัณฑิต) ที่พลาดลงสนามบางนัด หรือ นุ๊ก (จักพัน ไพรสุวรรณ) ก็ต้องโยกไปเล่นอีกฝั่ง ด้านผู้รักษาประตู เจ้าเบนซ์ (ศุภวัฒน์ โยคะกุล) ก็ถือเป็นผู้รักษาประตูที่มีความสามารถ แต่อายุยังน้อย ก็คงมีบ้างในเรื่องการขาดประสบการณ์”

“ส่วนกัมพล เราอยากให้เขาซึมซับแนวทางของทีมก่อน ให้เข้าใจคอนเซ็ปต์ ก่อนจะส่งลงสนาม แล้วช่วงเวลานั้น เบนซ์เองก็ทำผลงานได้ดี แต่ตอนนี้เบนซ์เจ็บที่นิ้วเล็กน้อย เลยเป็นโอกาสของกัมพลบ้าง นัดที่แล้วเขาก็ทำผลงานได้ดีด้วย จริงๆ แล้ว ผมไม่ได้มองเป็นข้อผิดพลาด แต่เราเองก็ต้องปรับ โค้ชเองก็เน้นเรื่องเกมรับมากขึ้น โดยเฉพาะการที่เรามาเล่นเป็นทีมเยือนด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ สมุทรปราการ ซิตี้ จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด