:::     :::

รอเรียกเสริม! โซรันเล็งหาตัวใหม่เสียบแทน2แข้งเชียงราย

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมเน้นติวเข้มเรื่องสภาพร่างกาย โดยโซรัน ยานโควิช กุนซือของทีม เผยเตรียมหานักเตะใหม่เสียบแทนสองแข้งเชียงราย

          ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ภายในสนามโดยเน้นไปที่การพัฒนาศักยภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

          การฝึกซ้อมครั้งนี้ยังมีนักเตะที่ร่วมฝึกซอม 17 คนเท่าเดิม โดยทางโค้ชฟิตเนสได้เน้นที่การพัฒนากล้ามเนื้อทั้งช่วงบนและช่วงล่างเป็นหลัก

          หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "การซ้อมช่วงเช้านี้เราก็เน้นไปที่เรื่องร่างกาย เพราะเราต้องการเพิ่มทั้งพลังและความเร็ว ซึ่งนักฟุตบอลก็ไปได้เร็วกับสิ่งที่โค้ชนำมาใส่ แปลว่าทุกคนมีพื้นฐานที่ดีอยู่แล้ว"

          "ส่วนเรื่องผู้เล่นที่ถอนตัวไป ก็เป็นสิทธิ์ของสโมสร ทางสโมสรแจ้งมาว่านักเตะทั้งสองคนฝืนเล่นมานานแล้ว หลังจากนี้พวกเราก็ต้องหาผู้เล่นมาเพิ่มเพื่อแทนที่ทั้งสองคน"

           "การพัฒนาของเราก็ต้องพัฒนาไปในทุกเรื่องครับ มันเหมือนการเล่นเกมที่ช่วงแรกก็ต้องเจอบททดสอบที่ง่าย และมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆ ผู้เล่นชุดนี้ผ่านซีเกมส์มาแล้ว ก็ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จที่ดี ซึ่งหลังจากนี้เราต้องเจอกับบททดสอบระดับเอเชีย มันก็ยากขึ้น เพราะฉะนั้นเราต้องแข็งแกร่งและดีขึ้นกว่าเดิม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด