:::     :::

บาร์ซ่าเซ็ง'ซัวเรซ'อาจพักถึงเดือนกันยายน

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะพลาดการลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า อย่างน้อย 2 นัดหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาจากเกมพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ประเมินอาการบาดเจ็บเบื้องต้นของ หลุยส์ ซัวเรซ อาจทำให้กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยต้องพักรักษาตัวจนถึงช่วงเดือนกันยายน ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลุยส์ ซัวเรซ บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมเปิดซีซั่นใหม่บนสังเวียน'ซาน มาเมส บาร์เรีย'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและทีมอาซูลกราน่าตกเป็นฝ่ายปราชัยต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-1 จากการทำประตูสุดสวยในช่วงท้ายเกมของ อาริตซ์ อาดูรีซ กองหน้าวัย 38 ปี 

ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่กำหนดกรอบเวลาว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะต้องพักนานแค่ไหน แต่จากการประเมินเบื้องต้นคาดการณ์ว่าดาวยิงวัย 32 ปีอาจต้องพักถึงช่วงเดือนกันยายน โดยอาจจะกลับมาพร้อมในช่วงหลังโปรแกรมทีมชาติ นั่นหมายความว่าซัวเรซจะพลาดลงช่วยต้นสังกัดอย่างน้อย 2 นัดกับ เรอัล เบติส (เหย้า) และ โอซาซูน่า (เยือน)

ส่วนคิวลงสนามหลังโปรแกรมทีมชาติของ บาร์เซโลน่า จะเป็นการลงเล่นในถิ่น'คัมป์ นู'รับมือ บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ซึ่งทีมอาซูลกราน่ายังต้องรอประเมินสภาพอีกครั้งว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะกลับมาพร้อมลงสนามหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด