:::     :::

บมสัมภาษณ์เอเมรี่หลังจบเกมบดเบิร์นลี่ย์

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่อาร์เซน่อลเผยหลังจบเกมที่พาทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้พูดถึงผลงานของทีม, บรรยากาศในสนาม และ ดานี่ เซบายอส

เดอะ กันเนอร์ส เปิดสนาม เอมิเร็ตส์ สเตเดียม เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนายใหญ่ชาวสเปนระบุว่าตนเองพอใจกับผลงานของลูกทีมอย่างมาก

"ผมสามารถที่จะมีความสุข โดยในเรื่องความคิด และ รูปแบบการเล่นของเราในสนามยากมากขึ้นเพราะพวกเราต้องการการปรับตัว เราคว้าชัยตอนสร้างความแตกต่างที่สกอร์ 2-1 หลายช่วงที่เราไม่สามารถตั้งเกมได้เพราะพวกเขา (เบิร์นลี่ย์) กดดันและแผนการของพวกเขาทำให้เราเจอความลำบาก"


บรรยากาศในสนาม


"เราต้องการสร้างที่นี่ให้เป็นหนึ่งในบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับแฟนบอลของเรา ทำร่วมกันในวันนี้ ผมคิดว่านักเตะใหม่บางรายสร้างผลกระทบที่ดี เราสร้างบรรยากาศนี้ด้วยนักเตะคนอื่นๆ วิลล็อค เล่นได้ดีมาก วันนี้เราพูดได้เลยว่านักเตะหนุ่มจะได้ทำงานอยู่ที่นี่"


เซบายอส


"มันเป็นการใช้คุณภาพของเขาในตำแหน่งที่ดีที่สุดในทีมของเรา ผมเคยพูดกับเขาก่อนย้ายมาอยู่ที่นี่ว่ามันเป็นการเล่นในตำแหน่งหมายเลข 8 และ 10 เขาเริ่มต้นในตำแหน่งหมายเลข 10 แต่เปลี่ยนกับทาง วิลล็อค เขาจะรู้สึกดีกว่านี้ในสนามอย่างแน่นอน"


การเริ่มต้นที่แข็งแกร่ง


"เหลือ 36 เกมให้ลงสนาม เราเริ่มต้นด้วยชัยชนะ 2 เกม ต่างจากปีที่แล้วที่แพ้ 2 นัดรวด ความท้าทายของพวกเราอยู่ในแต่ละเกม เรามีความสุข เรามี 6 คะแนน สัปดาห์หน้าดวลกับ ลิเวอร์พูล คือความท้าทายครั้งสำคัญ อยู่กับความเป็นจริงคือการเจองานที่หนัก"


คุณภาพเชิงลึกของทีม


"เราต้องการให้แต่ละตำแหน่งในทีมมีการแข่งขัน วันนี้ไม่มี ชาก้า, โอซิล, โฮลดิ้ง, เบเยริน แต่มันจะเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบหากว่าทุกคนพร้อมรบ เราต้องการการแข่งขัน ปีก่อนเราเสียแต้มในบางช่วง บางเกมเราไม่มีโอกาสทำแบบนั้น ผมชอบที่จะให้มีนักเตะคนสำคัญนั่งรอในซุ้มม้านั่งสำรอง และตอนนี้ทีมกำลังจะมีการแข่งขันมากกว่าเดิม"


วีเออาร์


"สำหรับผมมันเป็นเรื่องดี มันเป็นเรื่องดีในตอนที่พวกเขากำลังตรวจสอบ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด