:::     :::

อาเดรียนเหวอแต่หงส์ยังเชือดนักบุญ2-1

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงเอาตัวรอดบุกเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน หวุดหวิด 2-1 แม้ว่าจะมีเสียวในช่วงท้ายเกมจากการพลาดจนเสียประตูตีไข่แตกของ อาเดรียน ก็ตาม

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์แฮมป์ตัน 1 - ลิเวอร์พูล 2

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์

    แค่นาทีที่ 4 ทีมเยือนก็ได้ลุ้น ซาดิโอ มาเน่ ตอกส้นให้ เจมส์ มิลเนอร์ ซัดไปติด โยชิดะ ก่อนกระดอนไปเข้ามือ แองกัส กันน์ นายทวารเจ้าบ้าน

    นาทีที่ 16 มิลเนอร์ มีแผลแตกที่หน้าผาก หลังศีรษะชนกับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ต้องออกไปทำแผล ทำให้ทีมต้องเล่น 10 คนไปก่อน "นักบุญ" ฉวยโอกาสรุกหนักและเกือบได้ประตูจากจังหวะที่ โยชิดะ โขกจ่อๆ แต่ อาเดรียน โชว์ซูเปอร์เซฟปัดเอาไว้ได้ในนาทีที่ 21

    มิลเนอร์ ลงมาเล่นต่อได้โดยมีแผลพันศีรษะในนาทีที่ 24 แต่เจ้าถิ่นยังครองบอลบุกใส่แถมมีลูกหวาดเสียวต่อเนื่องให้ อาเดรียน ต้องออกแรงเซฟอีกหน จนกระทั่งนาทีที่ 33 โม ซาลาห์ มีลุ้นกระชากบอลในจังหวะโต้กลับแต่ยิงออกไปเอง

    หลังปล่อยให้นักบุญทำเสียวหลายครั้ง หงส์แดงก็ได้โอกาสตอบโต้ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มาเน่ สับไกตรงกรอบเขตโทษลูกพุ่งตุงตาข่ายเสาไกลนาทีที่ 45+1 หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0

    ครึ่งหลัง ทีมเยือนเปิดฉากบุกใส่ต่อเนื่อง จนกระทั่งได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษนาทีที่ 49 แต่ ซาลาห์ ยิงไปติดกำแพง ก่อนจะเกือบได้เฮเมื่อ ซาลาห์ คนเดิมหลุดเข้าไปยิง แต่ไปติดเซฟ กันน์ ในนาทีที่ 56

    ลิเวอร์พูล น่าหนีห่าง เมื่อ มาเน่ วิ่งทะลุขึ้นไปจ่ายให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลุดเข้าไปยิงโล่งๆ แต่กลับหลุดเสาไกลออกไปในนาทีที่ 65

    กระนั้น นาทีที่ 71 หงส์แดงก็ขยับสกอร์เป็น 2-0 จนได้ เมื่อแนวรับเจ้าถิ่นผิดพลาด มาเน่ ฉกได้ทางซ้ายก่อนไหลให้ ฟีร์มีโน่ ลากตัดเข้ามาตรงกลางแล้วยิงหักข้อผ่านมือ กันน์ ตุงตาข่าย

    4 นาทีถัดมา มาเน่ ได้โขกหน้าประตูแต่ กันน์ ยังปัดได้ ลิเวอร์พูล ยังลุ้นลูก 3 อีกระลอก เมื่อ กันน์ ต้องชกลูกยิงของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในนาทีที่ 77

    แต่นาทีที่ 86 เจ้าบ้านก็มาตีไข่แตก 1-2 แบบไม่น่าเชื่อ เมื่อบอลเหมือนไม่มีอะไร อาเดรียน รับคืนหลังมาแล้วดันเตะไปอัด แดนนี่ อิงก์ส เด้งเข้าประตูตัวเองสุดช็อก

    ยิ่งช่วงที่เหลือ นักบุญเกือบตีเสมอได้อีกจากจังหวะชาร์จของ อิงก์ส โล่งๆ ทว่าบอลหลุดเสาไกลออกไป จบเกม ลิเวอร์พูล ยังเอาตัวรอดบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซาธ์แฮมป์ตัน : แองกัส กันน์, ยาน เบดนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ยาน วาเลอรี่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมว, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เช อดัมส์, เนธาน เร้ดมอนด์

    ลิเวอร์พูล : อาเดรียน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้ตัดสิน : อันเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด