:::     :::

เอ็นเอฟแอลไฟเขียว'กอร์ดอน'ปีกนอกเพเทรียตส์คืนสู่ลีก

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลคืนสถานะเดิมให้ จอช กอร์ดอน ปีกนอกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กลับมาฝึกซ้อมและทำกิจกรรมกับทีมตามปกติหลังเคยสั่งแบนไม่มีกำหนดก่อนหน้านี้

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชั่นเนอร์เอ็นเอฟแอลเปิดเผยผ่านสื่อว่าจะคืนสถานะเดิมให้ จอช กอร์ดอน กลับคืนสู่ลีกอีกครั้งหลังปีกนอกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เคยถูกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราทุกคนต่างหวังให้ จอช ประสบความสำเร็จทั้งส่วนตัวและอาชีพ' กูเดลล์ กล่าวในแถลงการณ์ของเอ็นเอฟแอล 'ทุกคนมีส่วนร่วมในความหวังนั้นและจะให้การสนับสนุนเขาต่อไปในทุกด้านเท่าที่จะทำได้ แต่ตามที่ จอช ยอมรับ ท้ายที่สุดความสำเร็จของเขาก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง'


ปีกนอกวัย 28 ปีได้รับอนุญาตให้กลับมาที่ นิว อิงแลนด์ และจะฝึกซ้อมเดี่ยวในวันอาทิตย์ภายใต้การดูแลความก้าวหน้าและการจัดการด้านอื่นๆ ก่อน กอร์ดอน จะได้ไฟเขียวให้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่คาดว่าเขาจะยังไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสามในช่วงปรีซีซั่นวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ 

'ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา สถานการณ์ของ จอช เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับลีกโดยเฉพาะ' บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช เพเทรียตส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เมื่อ จอช กลับมาเข้าสู่โปรแกรมของเรา เราจะประเมินสถานการณ์ทั้งหมดและทำสิ่งที่เรารู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับ จอช และทีม'


กอร์ดอน มีประวัติด้านสุขภาพจิตและปัญหาการใช้สารเสพติดมาอย่างยาวนานจนถูกลีกสั่งแบนถึง 5 ซีซั่นและลงเล่นเพียง 11 เกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปี 2014-2018 ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ เพเทรียตส์ ในช่วงเดือนกันยายนปี 2018 เขาลงเล่นกับ นิว อิงแลนด์ 11 เกม รับบอล 40 ครั้ง ระยะ 720 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ก่อนจะถูกลีกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนด 

ถ้า กอร์ดอน สภาพร่างกายสมบูรณ์ เขาจะเป็นตัวสตาร์ทร่วมกับ จูเลียน เอเดลแมน ส่วนปีกนอกคนอื่นอย่าง ฟิลิป ดอร์เซ็ตต์, เอ็นคีล แฮร์รี่, เดอมาเรียส โธมัส, โมริซ แฮร์ริส, แบร็กซ์ตัน เบอร์ริออส และ จาโคบี้ เมเยอร์ส จะเป็นตัวเลือกรองจากสองคนแรก โดย เพเทรียตส์ มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันที่ 29 สิงหาคม ก่อนจะลงเล่นสัปดาห์แรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด