:::     :::

เป๊ปชี้วีเออาร์ต้องแก้ไขให้เคลียร์กว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
2,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาชี้ว่า วีเออาร์ ยังต้องแก้ไขให้มันเคลียร์ และมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น หลังเรือใบเสียประโยชน์จากจังหวะโดนปฏิเสธประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    ขณะที่ ซิตี้ มีสกอร์เสมอกับ สเปอร์ส อยู่ 2-2 กาเบรียล เชซุส ส่งบอลตุงตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณจากทีมงานวีเออาร์ว่าก่อนที่บอลจะมาถึงหัวหอกบราซิเลี่ยนนั้นไปแฉลบโดนแขนของ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ซึ่งในที่สุดผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ก็ชี้ว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล และปฏิเสธจะให้สกอร์

    เป๊ป กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราได้ผ่านพ้นสถานการณ์นั้นกับ สเปอร์ส ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนมาแล้ว แต่มันก็เหมือนกันเป๊ะ ผู้ตัดสิน และวีเออาร์ปฏิเสธมัน นั่นเป็นครั้งที่สองแล้ว (ยกเลิกสกอร์) มันยากนะ มันยากจริงๆ แต่มันก็เป็นแบบนั้นแหละ"

    "มันเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนกับ วูล์ฟส์ และเราก็เห็นจาก เชลซี เมื่อวันพุธ ผู้รักษาประตูไม่ได้อยู่บนเส้น (อาเดรียนในช่วงดวลจุดโทษ) พวกเขาต้องแก้ไขมัน สิ่งที่เกิดขึ้นในการแข่งขันยังไม่มีความชัดเจน แต่พวกเขาก็เชื่อว่ามันโดนมือของ (เฟร์นานโด) ยอเรนเต้ ในแชมเปี้ยนส์ลีก (ฤดูกาลที่แล้ว) และบางครั้งพวกเขาก็ไม่ได้ทำอะไร"

    "มันไม่น่าเชื่อเลยว่าเราจะไม่ได้จุดโทษในครึ่งแรก (โรดรี้ โดนฟาวล์ในเขตโทษ) แต่ วีเออาร์ ก็ชี้ว่ามันไม่ใช่ และจากนั้นตอนท้ายพวกเขาก็บอกว่าใช่"

    "ผมค่อนข้างมั่นใจว่าหลายคนมีความสุข (ฟอร์ม แมนฯ ซิตี้) ในวันนี้ เราเพียงต้องทำงานให้หนักเพื่อที่จะทำประตูให้ได้จากโอกาสของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด