:::     :::

เพซเผยแบร์สจะจัดการผู้เล่นทะเลาะกันเองเป็นการภายใน

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ลอง การ์ดอารมณ์ร้อนของ ชิคาโก้ แบร์ส จะถูกลงโทษทางวินัยเป็นการภายในหลังมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับ เจเล็น ดอลตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ ระหว่างการฝึกซ้อม

ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าจะจัดการปัญหาของ ไคล์ ลอง เป็นการภายใน หลังมีรายงานข่าวระบุว่าการ์ดประสบการณ์วัย 30 ปีมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมจนไม่ได้เดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลอง ไม่ได้เดินทางไป นิวยอร์ค กับเพื่อนร่วมทีมแบร์ส ซึ่งตอนแรกเป็นที่เข้าใจว่า'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ประสบการณ์สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่มีการเปิดเผยภายหลังว่าการ์ดวัย 30 ปี เผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมในการฝึกซ้อม 2 ครั้งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีการลงไม้ลงมือกันในการซ้อมเมื่อวันพุธด้วย ซึ่ง แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชแบร์สเลือกจัดการปัญหาดังกล่าวเป็นการภายใน เช่นเดียวกับความคิดเห็นของ เพซ


'จริงๆแล้วนั่นเป็นเรื่องภายในสำหรับผมและเราจะเก็บเรื่องเหล่านั้นไว้ข้างใน' เพซ กล่าวกับ'ฟ็อกซ์-ทีวี' 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ลอง ซึ่งเป็นหนึ่งในกัปตันทีมจะถูกลงโทษเป็นการภายใน หลังมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ รุคกี้ เจเล็น ดอลตัน ก่อนการ์ดวัย 30 ปีจะหยิบหมวกกันน็อคของ ดอลตัน และหวดรุ่นน้องก่อนจะเหวี่ยงหมวกกันน็อคทิ้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด