:::     :::

ร็อคเก็ตส์ยังไม่ตัดสินใจเรื่องพักฮาร์เด้นส์หรือเวสต์บรู้ก

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
1,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการพัก รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก กับ เจมส์ ฮาร์เด้น ในบางเกมเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้สมบูรณ์สำหรับการลงเล่นตลอดซีซั่น

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จัดเตรียมทีมงานที่จะวางแผนร่วมกันตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อให้พวกเขาอยู่บนจุดสูงสุดในช่วงเดือนเมษายน แต่ยังไม่การตัดสินใจว่าจะมีแผนพัก เจมส์ ฮาร์เด้นส์ หรือ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก สองผู้เล่นดาวดังประจำทีมหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาร์เด้น ลงเล่น 78 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาและไม่มีความคิดที่จะหยุดพัก แต่เขากำลังจะอายุ 30 ปีในซีซั่นหน้า ขณะที่ เวสต์บรู้ก พลาดเพียง 14 เกมตลอด 328 เกมล่าสุด แต่เขากำลังจะอายุ 31 ปีในฤดูกาลหน้า ดังนั้นทีมงาน ร็อคเก็ตส์ จึงต้องประเมินรอบด้านเพื่อทำให้ดาวดังทั้งสองคนสามารถเล่นด้วยฟอร์มระดับท็อปตลอดทั้งซีซั่น 

ดารีล มอรี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ ร็อคเก็ตส์ เคยออกมาบอกกล่าวผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่า ฮิวสตัน มีทีมงานวางแผนร่วมกันตลอดฤดูกาลแต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับ ฮาร์เด้น หรือ เวสต์บรู้ก ว่าจะพักใช้งานในบางเกมหรือไม่ เนื่องจาก ร็อคเก็ตส์ ต้องการให้ทั้งสองดาวดังมีสุขภาพสมบูรณ์ตลอดทั้งฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นรอบเพลย์ออฟที่ฮาร์เด้นจะแสดงอาการอ่อนแรงให้เห็นบ่อยครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด