:::     :::

'วิกกิ้นส์'การ์ด'ที-วูล์ฟส์'ถูกปล้นบ้านในแอลเอ

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ้านในแอลเอของ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ การ์ด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถูกโจรมือสมัครเล่นปล้นทรัพย์สินมูลค่าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ชู้ตติ้งการ์ดของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถูกโจรบุกปล้นบ้านใน ลอส แอนเจลีส ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาโดยกวาดทรัพย์เป็นมูลค่ารวมกันประมาณ 1,000 เหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจาก'ทีเอ็มแซด'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิกกิ้นส์ ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ฝึกซ้อมช่วงซัมเมอร์ในแคลิฟอร์เนียตอนโต้ถูกโจรงัดบ้านเข้าไปขโมยของได้ทรัพย์สินราว 1,000 เหรียญสหรัฐ รวมถึงรองเท้าหลายคู่ม กระเป๋า และ รถเช่า เอสยูวี แคดิแล็ค รุ่น เอสคาเลด ก่อนจะมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเป็นการปล้นของโจรมือสมัครเล่นเท่านั้น

ตามรายงานข่าวเพิ่มเติมแจ้งว่าโจรได้ทิ้งเครื่องประดับและของมีค่าอื่นอีกหลายรายไว้ที่้บ้านของการ์ดวัย 24 ปีและเจ้าหน้าที่ตำรวจยังติดตามพบรถเช่าของ วิกกิ้นส์ หลังจากนั้นไม่นานนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวและยังไม่มีการจับกุมผู้กระทำความผิดแต่อย่างใด

วิกกิ้นส์ ทำเฉลี่ย 18.1 คะแนนและ 4.8 รีบาวน์ดในฤดูกาลล่าสุดกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ โดยอดีตดราฟท์คนแรกคลาส 2014 เพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 147 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในมินเนโซต้าจนถึงซีซั่น 2022-23


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด