:::     :::

กาซอลป้อง'คาวาย'แค่อยากกลับบ้าน

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนกล่าวปกป้อง คาวาย เลนเนิร์ด ที่ทิ้ง โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ไปเซ็นสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เนื่องจากฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีต้องการกลับบ้านเกิดเท่านั้น

มาร์ก กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนอาจใช้เวลาอยู่กับ คาวาย เลนเนิร์ด เพียง 4 เดือนในโตรอนโต้ แต่ทั้งคู่มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีจะตัดสินใจย้ายมาเซ็นสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ซึ่งเซนเตอร์วัย 34 ปีออกมากล่าวปกป้องเพื่อนผ่านสื่อว่าแค่อยากกลับบ้านเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ นิวยอร์ค ไทม์ส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กาซอล ถูกเทรดมาจาก เมมฟิส กริซซลี่ส์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์และอดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมปี 2013 มีส่วนช่วย โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทั้ง 6 เกม 

ขณะที่ คาวาย เจ้าของรางวัล'เอ็มวีพี'ของรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอตัดสินใจหวนคืนบ้านเกิดหลังจากนั้น โดยตกลงเซ็นสัญญากับ คลิปเปอร์ส ซึ่ง กาซอล มองว่าเป็นสิทธิ์ของเพื่อนเก่าที่แค่อยากกลับบ้านเท่านั้น 

'คุณไม่สามารถตำหนิคนที่ต้องการกลับบ้านได้ ถ้าคุณบอกผมว่าผมสามารถไป บาร์เซโลน่า เพื่อทำเงินเป็นเรื่องที่ไร้สาระและการเล่นในเอ็นบีเอ ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้และเคารพมันและหวังว่าเขาจะพบกับสิ่งดีที่สุด' กาซอล เผยถึงเพื่อนเก่ากับ มาร์ก สตีน ผู้สื่อข่าวของ'เดอะ นิวยอร์ค ไทม์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด