:::     :::

'อาดิอาส'มือลั่นหลุดโพสต์คูตินโญ่สวมเบอร์10

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค จะสวมเสื้อหมายเลข 10 ของทีมเสือใต้หลัง อาดิอาส มือลั่นหลุดโพสต์ลงอินสตาแกรม ก่อนนักเตะจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่

อาดิดาส แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมันก่อความผิดพลาดอีกครั้งหลังโพสต์ภาพเสื้อหมายเลข 10 บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งจะตกเป็นของมิดฟิลด์คนใหม่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก่อนนักเตะจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมเสือใต้ แม้จะรีบลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาต่อมาแต่สายเกินการณ์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่วง

คูตินโญ่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี โดย บาเยิร์น มิวนิค จะจ่ายเงินค่ายืมตัว 15-20 ล้านยูโรพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อตัวร่วมทีมถาวรอีก 120 ล้านยูโร ก่อนนักเตะจะเดินทางมาถึงนครมิวนิคเมื่อวันอาทิตย์เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 


ทว่า'อาดิดาส'ผู้ผลิตชุดกีฬายักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์และเป็นสปอนเซอร์หลักของ บาเยิร์น มิวนิค กลับปล่อยโพสต์เสื้อหมายเลข 10 ของทีมเสือใต้ที่จะตกเป็นของ'คูตี้'ลงอินสตาแกรมล่วงหน้าทั้งที่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะรีบลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาต่อมาก็ตาม แต่ยังมีการนำออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล แม้ว่าจะไม่ใช่ความผิดใหญ่หลวงทว่าเป็นการเสียมารยาทเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด