:::     :::

ยืนยัน'กรีซมันน์'ต้องใช้เบอร์17ตลอดซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า จะต้องสวมเสื้อหมายเลข 17 ตลอดซีซั่นนี้ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนหลังนักเตะใช้เบอร์ดังกล่าวลงเล่นเกมทางการแล้ว

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าค่าตัว 120 ล้านยูโรของ บาร์เซโลน่า จะต้องสวมเสื้อหมายเลข 17 ตลอดซีซั่นนี้แม้ว่าเบอร์ 7 ของทีมอาซูลกราน่าจะว่างลงหลังการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่ไม่อนุญาตให้มีการเปลี่ยนแปลงเบอร์ระหว่างฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ตัดสินใจปล่อย กูตินโญ่ ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อตัวร่วมทีมแบบถาวรมูลค่า 120 ล้านยูโร ทำให้มีกระแสข่าวหลังจากนั้นว่า กรีซมันน์ ซึ่งเปิดตัวในฐานะผู้เล่นหมายเลข 17 มีโอกาสย้ายมาสวมเบอร์ 7 ของมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน เนื่องจากเข้าใจว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดทำการ

ล่าสุดตามรายงานข่าวจากอาสเปิดเผยว่าตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมาตรา 216 วรรค 3 ระบุไว้ชัดเจนว่าผู้เล่นจะต้องใช้หมายเลขเดียวกันในแต่ละเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการของเขาตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้น กรีซมันน์ ซึ่งลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา ด้วยหมายเลข 17 จะต้องใช้เบอร์ดังกล่าวไปตลอดซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด