:::     :::

พีเดอร์สันเชื่อใจแม็คคาวน์ยังมีไฟเล่นต่อ

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คคาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีหวนกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังการประกาศรีไทร์เมื่อ 2 เดือนก่อน แต่โค้ชอีเกิ้ลส์เชื่อมั่นว่าแม็คคาวน์ยังมีไฟลงเล่นต่อไป

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แสดงความเชื่อใจ จอช แม็คคาวน์ ว่ายังมีไฟลงเล่นเอ็นเอฟแอลต่อไปหลังการดึงควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 17 ปีที่ประกาศรีไทร์ไปก่อนหน้านี้ราว 2 เดือนกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา 

พีเดอร์สัน กล่อม แม็คคาวน์ กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังการเสียสองควอร์เตอร์แบ็กสำรองทั้ง เนท ซัดเฟลด์ ข้อมือหักจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดแรก ต่อด้วย โคดี้ เคสเลอร์ ซึ่งมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจากการลงเล่นสองเกมจนต้องกล่อมควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีหวนคืนวงการอีกครั้ง ซึ่งหัวหน้าโค้ชอีเกิ้ลส์แสดงความเชื่อมั่นว่า แม็คคาวน์ ยังมีไฟลงเล่นต่อไป 


'คุณต้องเชื่อใจผู้เล่น, สิ่งที่เขาบอกคุณเป็นความจริง รู้ว่า จอช และคนที่มีบุคลิกแบบที่เขาเป็นและแคแร็กเตอร์ระดับสูงและคนที่มีคุณภาพอย่างที่เขาเป็น รู้จักครอบครัวเขาและทุกๆอย่าง ผมหมายความว่าเขายังคงมีไฟที่จะเล่น' พีเดอร์สัน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปี 'ผมคิดว่าเขาอยู่ที่จุดนั้นในอาชีพของเขา ถ้าสิ่งต่างๆเวิร์ค ถ้าเขาเป็นแบ็คอัพ ไม่ว่าจะเป็นอะไร เขาสามารถมีความสุขในบทบาทนั้น เราแค่ต้องการความช่วยเหลือและเขาก็มีความปรารถนานั้น'

แม็คคาวน์ กับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ เคลย์ตัน ธอร์สัน จะเป็นแบ็คอัพของ คาร์สัน เวนท์ซ ในช่วงที่ ซัดเฟลด์ กับ เคสเลอร์ ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีจะลงเล่นกับ อีเกิ้ลส์ เป็นทีมที่ 11 ตลอดอาชีพ 17 ปี


'เขาอายุ 40 ปี อายุเขาเกือบจะเท่าอายุผมแล้ว' พีเดอร์สัน กล่าวติดตลก 'ผมหมายถึงชายคนนี้เป็นผู้เล่นประสบการณ์ เขาผ่านมาอะไรมาเยอะ เขาเห็นอะไรมามาก เขาเป็นคนที่สามารถเพิ่มความรู้มากมายและเพิ่มคุณภาพเชิงลึกในห้องนั้นและเรามีผู้เล่นหนุ่มหลายคน การเข้ามาและแข่งขันและแสดงให้เราเห็นถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด