:::     :::

แบร์สเลือกตัวเตะ'พิเนียโร่'หลังปล่อยตัว'ฟราย'

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอลเลียตต์ ฟราย ตัวเตะรุคกี้ไม่ได้ไปต่อหลังถูก ชิคาโก้ แบร์ส ปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันอาทิตย์เหลือเฉพาะ เอ็ดดี้ พิเนียโร่ เป็นตัวเตะคนเดียวของทีมในตอนนี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ทำให้สถานการณ์ของตำแหน่งตัวเตะมีความชัดเจนมากขึ้นหลังการปล่อยตัว เอลเลียตต์ ฟราย ออกจากทีมเหลือแต่เฉพาะ เอ็ดดี้ พิเนียโร่ เป็นตัวเตะคนเดียวเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน ไทม์ส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เนกี้ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แบร์ส ปล่อยตัว เอเลียตต์ ตัวเตะรุคกี้ออกจากทีมหลังการขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งตัวเตะกับ เอ็ดดี้ พิเนียโร่ มาตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แม้ว่ามันจะไม่ได้การันตีตำแหน่งของ พิเนียโร่ สำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 ก็ตาม แต่ตัวเตะวัย 23 ปียังมีโอกาสพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคู่ควรกับตำแหน่งดังกล่าวในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของช่วงปรีซีซั่น


'2 เกมต่อไปจะเป็นช่วงที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาที่จะออกไปที่นั่นและฉกฉวยโอกาส' เนกี้ กล่าวถึง พิเนียโร่ 

สำหรับ เอลเลียตต์ ฟราย เพิ่งเตะฟิลด์โกลระยะ 47 หลาพลาดในเกมอุ่นเครื่องกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แม้จะแสดงให้เห็นถึงการเตะที่แม่นยำในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก็ตาม แต่ยังไม่นิ่งพอเมื่อลงแข่งขันจริง ขณะเดียวกัน พิเนียโร่ แสดงให้เห็นถึงขาที่แข็งแรงกว่า แม้จะเริ่มต้นขาโดยเตะพลาด 1 จาก 2 ครั้งแรกในช่วงปรีซีซั่น ทว่าเขากลับมาทำผลงานข่ม ฟราย ด้วยการเตะฟิลด์โกลเข้าทั้งสองครั้งระยะ 27 กับ 41 หลาในเกมกับ ไจแอนท์ส 

อย่างไรก็ตาม แบร์ส ยังจับตามองตัวเตะบางคนเผื่อไว้กรณีที่ พิเนียโร่ ทำผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายหลังเคยพลาดตัว คาเร่ เว็ดวิค ที่ถูกเทรดจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไป มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยหมายตาไปที่ โจอี้ สไลล์ ตัวเตะของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งเตะฟิลด์โกลเข้าทั้ง 3 ครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ แบร์ส ซึ่งรวมถึงระยะ 55 หลา เป็นระยะไกลสุดอันดับ 2 ในช่วงปรีซีซั่น 


สไลล์ เตะฟิลด์โกลเข้าทั้ง 5 ครั้ง (ระยะมากกว่า 50 หลา 2 ครั้ง) และเตะเอ็กซ์ตร้าพอยน์ทเข้าทั้งสองครั้ง ซึ่ง แบร์ส มีโอกาสเทรดมาร่วมทีมเนื่องจาก แพนเธอร์ส ยังมีตัวเตะประสบการณ์อย่าง แกรห์ม กาโน่ เป็นตัวเลือกแรก 

แบร์ส จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดที่สามกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันเสาร์นี้และจะปิดฉากเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'ในวันที่ 29 สิงหาคม ก่อนลงเล่นสัปดาห์แรกกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 5 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด