:::     :::

โค้ชเท็กแซนส์เผย'คาลิล'ตัวสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้าย

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ คาลิล จะเป็นตัวสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้ายในซีซั่นหน้าของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันเสาร์นี้

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าจะไม่ส่ง แม็ตต์ คาลิล ออกสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายในวันเสาร์นี้ แต่ออฟเฟนซีฟไลน์วัย 30 ปีจะเป็นหนึ่งในตัวจริงสำหรับเกมสัปดาห์แรก ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ เซ็นสัญญากับ คาลิล ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหลังออฟเฟนซีฟไลน์วัย 30 ปีถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ปล่อยตัวทิ้งหลังทำผลงานไม่คุ้มค่านับตั้งแต่จับเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 55 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงหน้าร้อนปี 2017 แม้สภาพร่างกายของ คาลิล จะไม่ดีนักหลังบาดเจ็บเข่ามาตลอดช่วงปีที่ผ่านมาและยังฝึกซ้อมไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่ โอไบรอัน ยังวางแผนให้ผู้เล่นวัย 30 ปีเป็นตัวสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้าย 


คาลิล มีอาการเจ็บเท้าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธและไม่ได้ลงซ้อมในวันพฤหัสฯ ซึ่งออฟเฟนซีฟไลน์วัย 30 ปีจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันเสาร์นี้ แม้ โอไบรอัน จะยืนยันว่านั่นไม่ใช่เหตุผลหลักในการพักใช้งาน คาลิล ก็ตาม โดยจะเปิดโอกาสให้ โรเดอริค จอห์นสัน ออกสตาร์ทตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายเพื่อปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน 

'ผมไม่ต้องการให้เขาเล่น' โอไบรอัน เปิดเผย 'เขาจะเล่นในสัปดาห์หน้า แค่จัดสรรโอกาสสำหรับทุกคนในช่วงปรีซีซั่น นั่นคือทั้งหมดที่เป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด