:::     :::

ซันเผยผีแดงพร้อมเจรจาต่อสัญญาไบยี่

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ เอริค ไบยี่ ถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แม้ว่านักเตะจะเจออาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งก็ตาม

แข้งทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่รับค่าเหนื่อยในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ราว 120,000 ต่อสัปดาห์เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้นและสโมสรก็กังวลว่าอาจจะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ โดยมีรายงานว่าบอร์ดบริหารพร้อมเรียกนักเตะมาเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่

แม้ว่าแข้งวัย 25 ปีจะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเล่นงานอยู่ในตอนนี้และต้องพักยาวไปจนถึงช่วงปลายเดือนธันวาคม และก่อนหน้านี้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็เพิ่งพักยาว 4 เดือนจากอาการที่ข้อเท้า แต่สโมสรก็ยังมองว่าแข้งรายนี้มีอนาคตกับทีมและพร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้

ทั้งนี้ เดอะ ซัน เผยว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของ ไบญี่ มีเงื่อนไขที่จะขยายสัญญาออกไปแบบอัตโนมัติ 2 ปี ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปิศาจแดง พอใจอย่างมาก

โดย เดอะ ซัน ยังอ้างแหล่งข่าวที่ให้สัมภาษณ์กับสโมสรด้วยว่าทีมอยากให้นักเตะอยู่ต่อไปและกำลังมองไปถึงโอกาสในการเจรจาเรื่องการขยายสัญญาในเร็วๆนี้ นอกจากนี้อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาก็ไม่ได้สร้างความกังวลให้กับทีมแต่อย่างใดเช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด