:::     :::

กูรูเชียร์แรปเตอร์สรีไทร์เบอร์เสื้อคาวาย

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเลน โรส อดีตการ์ด โตรอนโต แรปเตอร์ส ที่ปัจจุบันมาทำงานเป็นสื่อมวลชน แสดงความเห็นว่าสังกัดเก่าของเขาสมควรจะยกเลิกเสื้อแข่งเบอร์ 2 ไปตลอดกาล เพื่อเป็นเกียรติแก่ คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดผู้นำแชมป์เอ็นบีเอประวัติศาสตร์มาสู่แฟรนไชส์

โรส ที่เคยสวมเครื่องแบบ แรปเตอร์ส กลางทศวรรษ 2000 ไปจ้อผ่านรายการพ็อดแคสต์ 'จาเลน และ จาโคบี้' ทางเครือข่าย อีเอสพีเอ็น ว่าแม้วันนี้ เลนเนิร์ด ไม่ได้เป็น 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' อีกแล้ว แต่ด้วยคุณูปการซึ่งสร้างไว้คู่ควรต่อการแขวนเจอร์ซี่ย์ใต้หลังคา สกอตเตีย แบงก์ อารีน่า 

"เดอะ บอส (คาวาย) ไม่อยู่แล้วงั้นเหรอ? ก็วันไหนเจ้าตัวกลับมาก็จัดพิธีรีไทร์เสื้อแข่งมันวันนั้นเลยซิ" โรส พูดถึงวันที่ 11 พ.ย.ที่ เลนเนิร์ด ฐานะ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะมาเยือน แรปเตอร์ส 


ความเห็นของโรส

พร้อมกันนั้นได้ยกตัวอย่างผู้เล่นในอดีตอย่าง วินซ์ คาร์เตอร์, เดอมาร์ เดอโรซาน หรือ คริส บอช แม้ถูกยกย่องเป็นยอดฝีมือตลอดกาลแฟรนไชส์ แต่ไม่มีคนไหนแบกองค์กรชนความสำเร็จได้อย่าง เลนเนิร์ด มาก่อน 

"แฟนๆอาจยกย่องพวกเขาเหล่านี้ - วินซ์, เดอมาร์ และ บอช - ว่าคือสุดยอดผู้เล่น แรปเตอร์ส ดีสุดตลอดกาล นั่นเพราะมีเวลารับใช้นานพอในการสร้างผลงาน แต่สำหรับ คาวาย นั้นมันคือสิ่งที่พิเศษไปอีกระดับ ดังนั้นคิดว่าคุณควรสแตนดิ้ง โอเวชั่น (ยืนปรบมือให้ด้วยความซูฮก) และแขวนเสื้อแข่งหมอนั่นด้วย"

แฟรนไชส์ แรปเตอร์ส ที่ส่งลงแข่งลีก เอ็นบีเอ ตั้งแต่ 1995-96 ยังไม่เคยรีไทร์เสื้อแข่งเบอร์ใดมาก่อน หากเจอร์ซี่ย์ของ คาวาย ได้รับเกียรติก็จะเป็นตัวแรกประวัติศาสตร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด