:::     :::

บัลเดสสั่งทีมเด็กบาร์ซ่าไม่ลงเตะอุ่นเครื่อง

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ บัลเดส เทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลน่า ชุดเยาวชน 'ฆูเบนีล อา' สั่งลูกทีมไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง รอบชิงอันดับสาม เพราะเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายของลูกทีม

บัลเดส อดีตผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า เพิ่งได้รับการแต่งตั้งคุมทีมชุด 'ฆูเบนีล อา' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับใบอนุญาติโค้ชของยูฟ่า และอดีตนายประตูทีมชาติสเปน ก็ขอไม่ลงเตะรายการ อ็อทเทน คัพ รอบชิงอันดับสาม เพราะให้เหตุผลว่ามีเวลาพักไม่มากพอ

บาร์ซ่า ลงเล่นรายการ อ็อทเทน คัพ ใน ไอนด์โฮเฟ่น ประเทศฮอลแลนด์ โดยแพ้ต่อ อินเตอร์ มิลาน ในรอบรองชนะเลิศ จนต้องมาเล่นรอบชิงอันดับสามกับ เอฟเวอร์ตัน ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา แต่ บัลเดส สั่งลูกทีมไม่ต้องลงเล่นเกมดังกล่าว เพราะมีเวลาพักน้อยเกินไป กลัวว่าจะเป็นอันตรายต่อสภาพร่างกายของลูกทีม
อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัย 37 ปี ออกแถลงการณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า "การตัดสินใจของผมขึ้นอยู่กับการปกป้องร่างกายของนักเตะเยาวชนของผม เนื่องจากเราไม่พอใจฝ่ายจัดการแข่งขันเรื่องเวลาพักระหว่างเกม วันนี้หลังจากตกรอบรองฯ เราไม่มีเวลาพักฟื้นมากพอ เพียงแค่หนึ่งชั่วโมงระหว่างเกม สำหรับนักเตะวัยนี้ และสำหรับช่วงปรีซีซั่นที่เราต้องทำเพื่อตัวเอง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด