:::     :::

คูตินโญ่เผยบาร์เซโลน่าเป็นเพียงอดีต

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มหลังติดหล่มตลอด 18 เดือนในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวกับทัพเสือใต้หลังว่าต้องการค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ไปอีกนานหลายปี โดยทิ้ง บาร์เซโลน่า เป็นเพียงอดีตเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 แต่ทำผลงานน่าผิดหวังไม่คุ้มค่าตัวจนทีมอาซูลกราน่าตัดสินใจปล่อยมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 8.5 ล้านยูโรพร้อมทำอ็อปชั่นซื้อตัวร่วมทีมถาวรมูลค่า 120 ล้านยูโร 

'ในบาร์ซ่า หลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ แต่มันผ่านมาแล้ว ตอนนี้ผมยินดีที่จะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี' คูตินโญ่ กล่าวในการแถลงข่าวเปิดตัวกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรีย


ก่อนจะกล่าวถึงเป้าหมายในการย้ายมาค้าแข้งกับทัพเสือใต้ว่า'ผมได้รับประสบการณ์, คว้าแชมป์และเรียนรู้มากมาย แต่ตอนนี้ผมมุ่งเน้นไปที่ บาเยิร์น' โดยยกโปรเจ็กของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีมครั้งนี้ 'ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆ ตอนที่ บาเยิร์น โทรศัพท์หาผม แต่เมื่อพวกเขาบอกกับผมเกี่ยวกับโปรเจ็กทำให้ผมต้องการมาตั้งแต่วินาทีแรก' 

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนยังได้พูดคุยเกี่ยวกับทีมเสือใต้กับเพื่อนร่วมชาติทั้ง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งยังค้าแข้งอยู่กับทีม รวมถึง ราฟินญ่า ซึ่งอำลาทัพเสือใต้กลับไปค้าแข้งในลีกบราซิลกับ ฟลาเมงโก้ 

ก่อนมิดฟิลด์วัย 27 ปีจะกล่าวถึงตำแหน่งการเล่นในทีมเสือใต้ซึ่งเขาไม่ปิดบังว่าต้องการรับบทบาทเพลย์เมกเกอร์ แต่ทั้งนี้้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกัน

'สิ่งที่ผมชื่นชอบมากที่สุดและตำแหน่งที่ผมรู้สึกสะดวกสบายที่สุดคือตำแหน่งหมายเลข 10 แต่ผมจะเล่นตำแหน่งใดก็ขึ้นอยู่กับโค้ช' คูตี้ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด