:::     :::

เปิดทางมาไทยลีก? ทีมเจ3ยกเลิกสัญญาจัน วัฒนากา

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี ประกาศปล่อยตัว จัน วัฒนากาแข้งกัมพูชา ออกจากทีมจบฤดูกาลนี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีม พร้อมกับนักเตะอีก 8 ราย

            สโมสรฟูจิเอดะ เอ็มวาย เอฟซี ในศึกเจ3 ของญี่ปุ่นออกมาประกาศไม่ต่อสัญญา จัน วัฒนากา สตาร์ทีมชาติกัมพูชา ออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับนักเตะอีก 8 ราย หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า

         

           สำหรับ จัน วัฒนากา ถือเป็นนักเตะกัมพูชาคนแรกที่ได้มาค้าแข้งในญี่ปุ่น แต่ทว่าเจ้าตัวได้ลงไปแค่เกมเดียวเท่านั้น หลังจากเปลี่ยนตัวลงมานาทีที่ 87 ในเกมลีกที่เสมอซากามิฮาระ 1-1


          โดย จัน วัฒนากา ได้กล่าวผ่านเว็บไซท์ของสโฒสรว่า "ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนผมในเรื่องต่างๆเป็นเวลากว่า 10 เดือน แม้ว่าผมจะออกมาเล่นฟุตบอลต่างแดนเป็นครั้งแรก แต่ผมก็รู้สึกว่าเจลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่ง ผมอยากจะบอกผู้เล่นกัมพูชาว่าการเล่นเกมป้องกันที่ผมได้เรียนรู้กับฟูจิเอดะ จะทำให้ฟุตบอลกัมพูชาพัฒนาไปอีกระดับหนึ่ง ผมเป็นหนี้บุญคุณพวกคุณมากๆ ขอบคุณมากครับ"


          อย่างไรก็ตาม เชื่อว่านี่อาจจะเป็นการเปิดทางให้เจ้าตัวได้มาค้าแข้งในไทยลีกในฤดูกาลหน้าในตำแหน่งโควต้าอาเซียน หลังจากเจ้าตัวเคยได้รับข้อเสนอจากทีมในระดับไทยลีกหลายครั้งก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด