:::     :::

กรูเด้นเผยแม็คคอยไม่พร้อมเล่นช่วงเปิดซีซั่น

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม (ซ้าย) ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ กับ รุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ (ขวา) จะเป็นสองตัวเลือกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หลัง โคลท์ แม็คคอย ยังไม่พร้อมลงเล่นในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของซีซั่นใหม่

เจย์ กรูเด้น หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่า โคลท์ แม็คคอย ยังไม่พร้อมลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลใหม่ นั่นหมายความว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจะเหลือเฉพาะ เคส คีนั่ม กับรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ เท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม็คคอย ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี กระดูกน่องขวาแตกจากการแซ็คของ มัลคอล์ม เจนกิ้นส์ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในสัปดาห์ที่ 13 ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมปีที่ผ่านมา แม้อาการบาดเจ็บจะไม่เลวร้ายเหมือน อเล็กซ์ สมิธ แต่เขาก็ยังไม่พร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่จากการเปิดเผยของ กรูเด้น 


'มันอาจจะเป็นสัปดาห์ที่ 2 หรือ 3 ในฤดูกาล' โค้ชเร้ดสกิ้นส์เปิดเผยถึงความพร้อมของ แม็คคอย 'เรายังไม่ทราบแน่ชัด ไม่มีกรอบเวลาสำหรับเขาจนกว่าเขาจะรู้สึกว่าเขา 100 เปอร์เซนต์ในการดันขาข้างนั้นออก จนกว่าจะถึงเวลานั้น เราจะฟื้นฟูร่างกายต่อไป'

แม็คคอย กระดูกขาแตกในช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่ เร้ดสกิ้นส์ เร่งให้เขากลับมาลงสนามเร็วเกินไปเนื่องจากกำลังมีปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนจอมทัพวัย 32 ปีจะเดี้ยงอีกรอบจนต้องพักยาว 


'นั่นอาจเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา เขาอาจจะรีบกลับมา เราอาจจะรีบให้เขากลับมา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องย้อนกลับไปเล็กน้อย นั่นเป็นความผิดของใคร แค่ข้อตกลงที่บังเอิญว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น หวังว่าเราจะทำกับเขาถูกต้อง เขาจะทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อให้ถูกต้อง เราแค่ต้องการทำให้ถูกต้องก่อนเป็นลำดับแรก' กรูเด้น ยอมรับ

ดังนั้น เร้ดสกิ้นส์ จึงเหลือควอร์เตอร์แบ็กตัวเลือกพร้อมใช้งานเพียง 2 คนคือ เคส คีนั่ม กับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ แม้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะมีโอกาสออกสตาร์ท แต่จากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ผ่านมา ฮิสกิ้นส์ ยังแสดงให้เห็นว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ยังต้องปรับปรุง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด