:::     :::

ซีฮอร์คส์ส่งปีกนอกรุคกี้'เม็ตคาล์ฟ'ผ่าเข่า

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี.เค.เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ อาจจะต้องเริ่มต้นล่าช้ากว่ากำหนดหลังบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมจนถูกส่งเข้ารับการผ่าตัด

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าทีมส่งตัวปีกนอกรุคกี้ ดี.เค.เม็ตคาล์ฟ เข้ารับการผ่าตัดเข่าซึ่งได้รับบาดเจ็บมาจากการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่ยังมองโลกแง่ดีว่าปีกวัย 21 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ เลือก เม็ตคาล์ฟ เข้าสู่ทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 ซึ่งปีกนอกวัย 21 ปีทำผลงานดีในการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่การเริ่มต้นกับทีมคงล่าช้ากว่ากำหนดหลัง แคร์โรลล์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมส่งปีกนอกรุคกี้เข้ารับการผ่าตัดเข่าขวาที่มีอาการเจ็บมาจากการฝึกซ้อมและยังไม่ทราบกรอบเวลาที่ชัดเจนว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามเมื่อไหร่


'เราผิดหวังสำหรับเขาเพราะเขาเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมไม่คิดว่านี่จะทำให้เขาพลาดการลงสนามนานนัก แต่เขามีงานบางอย่างที่ต้องทำให้สำเร็จ' หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์เปิดเผย 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เม็ตคาล์ฟ บาดเจ็บเข่าขวาจากการฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าปีกนอกวัย 21 ปีจะฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วหลังดูจากการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เมื่อถูกถามว่า เม็ตคาล์ฟ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ เบงกอลส์ หรือไม่ แคร์โรลล์ ยังมองโลกแง่ดีว่าปีกนอกรุคกี้ยังมีโอกาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})